Pháp luật

Nhân viên trông giữ xe bệnh viện trộm gần 100 triệu đồng của người nhà bệnh nhân

Lợi dụng sơ hở khi người dân bỏ quên chìa khóa xe máy, nhân viên hợp đồng trông giữ xe của Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) đã trộm cắp gần 100 triệu đồng.

Ngày 16/10, thông tin từ Công an huyện Thường Xuân, cho biết, đơn vị đã điều tra, làm rõ và bắt giữ đối tượng Phan Văn Thắng (SN 1968) - nhân viên hợp đồng trông giữ xe của Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân có hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Phan Văn Thắng bị bắt vì hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, ngày 6/10, một người dân ở xã Vạn Xuân, đến bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân để chăm con bị ốm và có gửi xe máy ở nhà xe bệnh viện. Khi ra về, người này phát hiện bị mất 93.500.000đ để trong cốp xe.

Sự việc được báo cáo với lãnh đạo bệnh viện và cơ quan Công an. Ngay sau đó, Công an huyện Thường Xuân đã nhanh chóng điều tra, xác minh làm rõ và xác định Phan Văn Thắng là thủ phạm gây ra vụ việc.

Nhà xe bệnh viện nơi xảy ra sự việc.

Tang vật vụ án.

Tại cơ quan Công an, Phạm Văn Thắng khai nhận: Sau khi phát hiện người dân gửi xe, để quên chìa khóa, Thắng đã lấy chìa khóa mở cốp xe kiểm tra phát hiện thấy 2 cọc tiền (93.500.000đ) trong cốp, Thắng liền lấy trộm để tiêu xài cá nhân.

Hiện, Công an huyện Thường Xuân đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và áp dụng biện pháp ngăn chặn, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với đối tượng để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Trần Lê

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP