Pháp luật

Nhân viên tiệm massage Điêu Thuyền khỏa thân kích dục cho khách

Bất ngờ kiểm tra hành chính tiệm massage Điêu Thuyền (đường Đồng Đen, phường 14, quận Tân Bình, TP. HCM), lực lượng chức năng bắt quả tang hai nhân viên đang khỏa thân kích dục cho khách, ngoài ra còn hàng chục cô gái khác ăn mặc khêu gợi ngồi đợi khách.

Chiều 20/8, Công an quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh phối hợp với Công an phường 14 bất ngờ kiểm tra hành chính tiệm massage Điêu Thuyền (đường Đồng Đen, phường 14, quận Tân Bình).

Thời điểm kiểm tra, bên trong tiệm có khoảng 10 nhân viên nữ trong trang phục khêu gợi ngồi chờ khách. Tại các phòng Vip 1 và 2, lực lượng chức năng phát hiện hai nữ nhân viên massage khỏa thân kích dục cho 2 khách nam.

Nhân viên của tiệm massage Điêu Thuyền. Ảnh: CAND

Làm việc với cơ quan chức năng, các nhân viên nữ khai làm việc tại tiệm nhưng không có lương mà hưởng 10% hoa hồng theo từng gói giá dịch vụ, khi "chiều khách" sẽ được thêm tiền bo.

Theo giá niêm yết tại quầy tiếp tân, tiệm massage Điêu Thuyền có các gói giá “vui vẻ”, như gói "Vua đặc biệt" lên đến 5 triệu đồng (4 nhân viên nữ phục vụ cùng 1 khách trong 3 giờ), supper Vip 3 triệu đồng, gói “bình dân” nhất có giá 300 ngàn đồng.

Công an quận Tân Bình đã lập biên bản xử phạt tiệm massage trên với nhiều lỗi, trong đó có lỗi kinh doanh dịch vụ với hình thức kích dục, mại dâm.

Được biết, trước đó tiệm massage Điêu Thuyền đã bị Công an quận kiểm tra 5 lần trước đó và đều bắt quả tang nhân viên massage nữ khỏa thân kích dục cho khách. Các gói dịch vụ trong tiệm massage này liên tục điều chỉnh, có khi lên đến 13 triệu đồng/ suất. Sau mỗi lần bị kiểm tra, bị lập biên bản xử phạt, tiệm massage lại đổi chủ mới và tiếp tục hoạt động.


Tác giả: T.T

Nguồn tin: Báo Công Lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP