Tin thế giới

Nhân viên thẩm mỹ viện mở tiệc khi đang phẫu thuật

Trong khi bệnh nhân đang được gây mê, những nhân viên y tế của một bệnh viện tại Gangnam lại tổ chức ăn uống, nô đùa trong phòng mổ.

Theo Korea Joongang Daily, các bệnh viện và cảnh sát Hàn Quốc đang vào cuộc điều tra hành động thiếu trách nhiệm của các nhân viên y tế, được cho là đến từ một thẩm mỹ viện nổi tiếng của Gangnam, khi họ ngang nhiên đăng tải hình ảnh tổ chức tiệc tùng trong phòng phẫu thuật, nơi có cả bệnh nhân đang điều trị.

Sau khi chia sẻ loạt ảnh này lên mạng xã hội SNS, những nhân vật chính đã gánh phải luồng chỉ trích nặng nề của dư luận.

Nhân viên thẩm mỹ viện mở tiệc khi đang phẫu thuật
Các nhân viên y tế tổ chức ăn uống ngay tại phòng mổ gây phẫn nộ.

Những hình ảnh thiếu trách nhiệm này được đăng tải bởi một y tá nữ, cô thản nhiên cầm túi ngực được sử dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ, để nghịch ngợm chụp ảnh. Trong một bức ảnh khác thì các nhân viên phòng mổ vừa thổi nến sinh nhật vừa theo dõi tình trạng của bệnh nhân đang được gây mê. Điều này vi phạm nghiêm trọng đến quy tắc đảm bảo môi trường vô trùng khi phẫu thuật.

Nhân viên thẩm mỹ viện mở tiệc khi đang phẫu thuật
Nữ y tá chụp ảnh với túi nâng ngực.

Các bác sĩ tại Khoa Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Y tế công cộng Gangnam đang lên kế hoạch điều tra và xử lý nghiêm trường hợp vi phạm trên. Nếu thiệt hại nghiêm trọng ảnh hưởng đến chất lượng chăm sóc y tế theo Điều 66, Luật y tế hiện hành các và hành vi vô đạo đức khi đăng tải loạt ảnh gây tranh cãi như trên, các bác sĩ, nhân viên y tế tại cơ sở trên có thể sẽ bị kiện và đình chỉ công tác.

Ma Kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP