Tin Hà Tĩnh

Nhân viên quán karaoke quê Hà Tĩnh bị khách đánh tụ máu não

Ngày 3-9, CATP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang cho biết đang làm rõ vụ ẩu đả tại quán karaoke trên địa bàn khiến một nam thanh niên bị thương nặng.

Được biết, vụ việc xảy ra khoảng 9g sáng 1-9, Trần Quốc Việt, SN 1971, trú tại ngõ 45 đường Nghĩa Long, phường Lê Lợi, TP Bắc Giang đến quán karaoke Huy Hoàng ở số 13, đường Nghĩa Long, phường Trần Phú, TP Bắc Giang hát.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc lực lượng CA đã tại hiện trường làm rõ vụ việc.

Sau khi hát xong, Việt xuống quầy thanh toán tiền hát thì xảy ra mâu thuẫn với nhân viên quán hát là Phạm Anh Bảo, SN 1994, quê ở Sơn Giang, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh. Sau khi lời qua tiếng lại, hai bên xô xát, Việt bị đánh vào đầu nên bực tức và đã cùng một số người truy đuổi Bảo đến ngõ 134 đường Lê Lợi vây đánh khiến nhân viên này bị tụ máu não, gãy tay.

Nhận được tin báo, lực lượng phản ứng nhanh CA tỉnh Bắc Giang đã khẩn trương có mặt tại hiện trường cùng người dân đưa nạn nhân đến BVĐK tỉnh Bắc Giang cấp cứu. CATP Bắc Giang cũng đã tiến hành thu thập thông tin để làm rõ vụ việc. Hiện tại nạn nhân vẫn trong trạng thái hôn mê.

Vụ việc đang được CQCA tiếp tục điều tra, làm rõ

Tác giả: Bạch Dương

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

  Từ khóa: mâu thuẫn , Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP