Pháp luật

Nhân viên ngân hàng trộm trên 6 tỉ đồng ở 5 máy ATM

Phát hiện thấy một số sơ hở khi tiếp tiền vào máy ATM, nhân viên tiếp quỹ của một chi nhánh ngân hàng ở Hải Dương đã lấy trộm số tiền trên 6 tỉ đồng tại 5 cây ATM.

Nghi phạm Phạm Quốc Huy tại cơ quan điều tra - Ảnh: Báo Hải Dương

Nghi phạm Phạm Quốc Huy tại cơ quan điều tra - Ảnh: Báo Hải Dương

Ngày 15-2, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương cho biết đơn vị đã truy bắt được Phạm Quốc Huy (34 tuổi, ở phố Nguyễn Hữu Cầu, TP Hải Dương) - nghi phạm đã ra tay trộm cắp trên 6 tỉ đồng tại các cây ATM của một chi nhánh ngân hàng thương mại cổ phần tại Hải Dương trên địa bàn các huyện Nam Sách, Thanh Miện, Cẩm Giàng và TP Hải Dương.

Trước đó, ngày 23-1, các nhân viên của ngân hàng tiến hành tiếp quỹ tại 5 máy ATM đặt tại TP Hải Dương, các huyện Nam Sách, Cẩm Giàng, Thanh Miện thì phát hiện hơn 6 tỉ đồng trong các khay đã bị mất.

Quá trình khẩn trương vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã xác định được đối tượng đã ra tay trộm cắp là Phạm Quốc Huy (nhân viên tiếp quỹ của ngân hàng).

Tại cơ quan điều tra, Huy khai nhận quá trình làm việc phát hiện thấy có một số sơ hở khi tiếp tiền vào máy ATM. Vì cần tiền trả nợ nên Huy đã lấy trộm tiền tại 5 cây ATM trong tỉnh. Đối tượng này đã lấy trộm trên 6 tỉ đồng tại các cây ATM của chi nhánh ngân hàng TMCP tại Hải Dương trên địa bàn các huyện Nam Sách, Thanh Miện, Cẩm Giàng và TP Hải Dương.

Tác giả: Tr.Đức

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP