Người đương thời

Nhân viên Công ty xăng dầu Hà Tĩnh trả lại hơn 8 triệu đồng cho khách

Phát hiện cọc tiền trị giá hơn 8 triệu đồng do khách hàng đánh rơi, nhân viên Công ty xăng dầu Hà Tĩnh đã báo cáo lên ban lãnh đạo Công ty và tìm cách liên lạc trao trả lại số tiền.

  >> Hà Tĩnh: Nhặt được 18 triệu đồng, nhân viên cây xăng trả lại người đánh rơi

Nhân viên Công ty xăng dầu Hà Tĩnh trả lại hơn 8 triệu đồng cho khách
Nhân viên Công ty xăng dầu Hà Tĩnh trả lại hơn 8 triệu đồng cho khách

Ông Ngô Xuân Tám – cửa hàng trưởng cửa hàng xăng dầu Thạch Trung thuộc Công ty xăng dầu Hà Tĩnh  – cho biết : Sáng 16/5, anh Phan Văn Dũng ( 34 tuổi ) là nhân viên tại cửa hàng trong khi dọn dẹp sân bãi đã phát hiện một cọc tiền. Anh Dũng lập tức báo cáo lên ban lãnh đạo Công ty chờ người đánh rơi tìm tới để trả lại.

Sáng hôm sau, anh Võ Tá Giáp- trú tại xóm Hồng Hà, xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh (lái xe chở vật liệu cho một Công ty xây dựng) đến cửa hàng đổ xăng và có tâm sự với nhân viên bán xăng tại cửa hàng về việc anh Giáp đánh rơi cọc tiền. Ngay sau đó, quản lí cửa hàng đã mở camera đối chiếu thì đúng là số tiền trên là của anh Giáp đánh rơi nên trả lại. Được biết, anh Giáp là một trong những khách quen tại cửa hàng.

Nhận lại số tiền bị mất, anh Giáp vui mừng chia sẻ: “Tôi nghĩ số tiền đã mất có lẽ không bao giờ lấy lại được. Tôi rất cảm kích trước hành động cao đẹp của anh Dũng và tập thể lãnh đạo Công ty xăng dầu Hà Tĩnh. Tôi thêm tin tưởng và sẽ luôn là khách hàng thân thiết của Petrolimex Hà Tĩnh”.

Ông Trần Đại Hà – Phó giám đốc Công ty xăng dầu Hà Tĩnh – cho biết : Anh Phan Văn Dũng là nhân viên lâu năm ở Công ty, tính tình hiền lành, luôn chấp hành tốt những nội quy quy định của cơ quan. Hành động đẹp của anh Dũng xứng đáng là CBCNV của Công ty xăng dầu Hà Tĩnh nói riêng và Petrolimex nói chung”.

Thu Hoài

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP