Cộng đồng mạng

Nhan sắc xinh đẹp của nữ CĐV bất ngờ nổi tiếng trên sóng truyền hình

Bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình trong trận U22 Việt Nam - U22 Macau, nữ cổ động viên (CĐV) xinh đẹp thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên các diễn đàn liên tục chia sẻ hình ảnh của thiếu nữ xinh đẹp xuất hiện trên sóng truyền hình. Chỉ 10 giây thôi nhưng khoảnh khắc của nữ CĐV Việt cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận đấu U22 Việt Nam - U22 Macau tối 21/7 tại sân Thống Nhất (TP.HCM) đã thu hút rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Khoảnh khắc của nữ CĐV này làm "dậy sóng mạng".

Theo đó, hình ảnh cô gái xinh đẹp đang chăm chú theo dõi trận đấu đã “đốn tim” không ít chàng trai. Danh tính của cô gái này cũng đã nhanh chóng được tìm thấy.

Được biết, cô gái này có tên Đào Thị Thùy Dung (SN 1993, TP.HCM) và là fan nữ nổi tiếng trong cộng đồng fan Real Madrid ở Việt Nam.

Cô gái này hiện có tới hàng trăm nghìn lượt người theo dõi (Ảnh: FBNV).

Khi được nhiều người chia sẻ hình ảnh của mình trên các diễn đàn, mạng xã hội, Thùy Dung cho hay cô cảm thấy khá bất ngờ.

Đây không phải lần đầu tiên hình ảnh một CĐV nữ xuất hiện trên sóng truyền hình và nổi tiếng mạng xã hội. Trước đó, hình ảnh của những CĐV nữ xinh xắn cũng từng gây sốt mạng xã hội.

Vô tình lên sóng quốc gia trong trận đấu lượt về AFF Cup giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia năm 2016, hai cô gái Võ Thương và Phạm Tân Xuân thu hút sự chú ý của dân mạng.

Tại trận đấu vòng loại Euro 2016, hình ảnh cô gái sở hữu nụ cười tươi tắn đã lọt vào máy quay trên sóng VTV. Ngay lập tức thông tin về cô gái này đã được cộng đồng tìm ra là Mạnh Khánh Chi.

Tháng 9/2014, hình ảnh thiếu nữ bật khóc khi U19 Việt Nam thua U19 Nhật Bản trong trận chung kết giải U19 châu Á gây ấn tượng mạnh. Cô gái có tên Dương Thị Nhật Lệ sau đó đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng về sở thích chơi thể thao của mình.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP