Xã hội

Nhận lời thách đố lấy 100 nghìn đồng, nhóm thanh niên châm lửa đốt lều

Ngẫu hứng trong lúc ngồi uống nước, Sang thách thức các bạn đốt căn lều của một người dân trong xã Yên Mỹ, huyện Thanh Trì (Hà Nội) rồi sẽ cho 100 nghìn đồng.

Ngày 21/8, Công an huyện Thanh Trì (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đang trong quá trình hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng Phạm Văn Sang (SN 1978), Phạm Ngọc Thành (SN 1986), Trần Minh Hải (1987), Đặng Xuân Đạt (SN 1997) cùng trú tại Duyên Hà, huyện Thanh Trì về hành vi Phá hoại tài sản.

Trước đó, khoảng 23h ngày 28/5, trong lúc ngồi uống nước, đối tượng Sang có trêu đùa, thách thức các bạn đốt căn lều của ông Nguyễn Văn Khánh (SN 1962), trú tại xã Yên Mỹ trên địa bàn huyện thì sẽ cho 100 nghìn đồng.

Chấp nhận lời thách đố này, các đối tượng rủ nhau đi mua xăng và đi đến căn lều của ông Khánh, đánh đuổi 1 bảo vệ đang trông coi tại đây rồi đổ xăng quanh các góc lều và châm lửa đốt.

Căn lều của ông Khánh bị các đối tượng châm lửa đốt (Ảnh minh họa).

Nhận được tin báo về vụ cháy, lực lượng Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành bắt giữ các đối tượng và lấy lời khai các nhân chứng.

Tại CQĐT, các đối tượng khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Cơ quan chức năng cho biết, tổng giá trị thiệt hại sau vụ việc là 12.900.000đ.

Hiện, cơ quan công an đang hoàn thiện hồ sơ vụ việc để sớm xử lý các đối tượng trước pháp luật.

Tác giả: Đoàn Tân - Quốc Phương

Nguồn tin: antt.vn

  Từ khóa: đốt lều , thách thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP