Pháp luật

Nhận kết đắng vì rủ bạn đi 'giải đen' cho khách mua dâm

Thiếu phụ lĩnh 10 tháng án treo vì gọi điện thoại cho bạn đi bán dâm lấy 200.000 đồng tiền môi giới.

Ngày 14/8, TAND TP. Hà Nội mở phiên phúc thẩm xét kháng cáo kêu oan của Trần Thị Thắm (SN 1988, ở Nghệ An) về tội "môi giới mại dâm".

Theo bản án sơ thẩm, trưa 29/1, Thắm nhận được điện thoại và tin nhắn của anh Hoàn (SN 1988, ở Thanh Trì, Hà Nội), nói muốn “giải đen” và nói có bạn đi cùng.

Hiểu ý anh này muốn mua dâm, nên khi nghe khách bảo tìm thêm một người, Thắm đồng ý và thỏa thuận 1 triệu đồng. Sau đó, Thắm gọi điện thoại cho người quen đi bán dâm là Nguyễn Thị Hoa (SN 1984, ở Hải Phòng) và Thắm còn đề nghị Hoàn cho thêm 200.000 đồng vì đã giới thiệu thêm bạn.

Sau đó đến gặp hai khách ở một nhà nghỉ tại huyện Thanh Trì. Trong khi các cặp đôi đang chuẩn bị mua bán dâm, cảnh sát kiểm tra, bắt quả tang, tịch thu tang vật kèm tiền bạc.

Tại phiên sơ thẩm, Thắm khai không lấy tiền môi giới bán dâm vì Hoa là bạn cùng làm ở quán karaoke. Tuy nhiên, Hội đồng xét xử xác định, ngoài 500.000 đồng tiền bán dâm, Thắm còn nhận 200.000 đồng công môi giới từ khách. Cấp sơ thẩm đã tuyên phạt Thắm 10 tháng tù giam và nộp phạt 5 triệu đồng.

Trước tòa phúc thẩm, Thắm thay đổi kháng cáo, mong Hội đồng xét xử giảm nhẹ hình phạt vì đang nuôi con nhỏ.

Tòa phúc thẩm đã chấp nhận, chuyển 10 tháng tù giam thành án treo với Thắm.

Tác giả: Phùng Nguyên

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP