Xe

Nhận được xe máy sau 7 năm mất trộm và cái kết khôi hài

Nhận được thông báo từ công an thị xã Kỹ Anh, Hà Tĩnh về thông tin đã tìm được xe máy sau 7 năm bị trộm, anh Đỗ Phong, Quảng Bình bất ngờ khi xe mình khá nát như đống sắt vụn.

Anh Đỗ Phong, ở Quảng Bình cho biết, công an thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh nơi vừa thông tin về việc đã tìm được chiếc xe hiệu Jupiter MX của anh mất trộm từ tháng 5 năm 2012.

Chiếc xe máy của anh Phong sau 7 năm mất trộm.

Tuy nhiên điều đáng nói là khi đến nhận xe anh bất ngờ vì chiếc xe của mình giờ như một đống sắt vụn.

Trao đổi với PV xe Vietnamnet, anh Phong nói: "Tôi bị trộm xe từ tháng 5 năm 2012 ở Quảng Đông, Quảng Trạch, Quảng Bình. Sau thời gian dài thông báo xe bị mất và chờ đợi tôi đã mặc định mình không thể tìm lại xe. Nhưng mới đây được công an thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh gửi giấy báo đã tìm được xe. Dù xe nhận lại được khá tàn tạ nhưng tôi cũng rất vui vì công an đã làm việc đến cùng để tìm ra xe của tôi".

Chiếc xe dù đã cũ nhưng theo anh Phong nó vẫn còn chạy tốt.

Cũng theo anh Phong, chiếc Jupiter MX hiện bị mất yếm, yên và tất cả các hạng mục trên xe đều bị rỉ sắt, cũ đi rất nhiều so với hình dạng xe trước khi chưa bị mất trộm.

"Để giữ xe làm kỷ niệm tôi đã thuê thợ đại tu lại. Bây giờ mọi thứ khác trên xe đã được sửa chữa, thay mới một vài chi tiết bị mất và xe vẫn chạy được khá tốt", anh Phong chia sẻ thêm.

Tác giả: Y Nhụy

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP