Thể thao

Nhận định trước trận SLNA - HAGL, vòng 20 V.League

Hai đội bóng đang có những cầu thủ trẻ đầy tài năng và có lối đá tấn công sẽ đụng độ nhau ở vòng đấu này với 10 tuyển thủ U23 Việt Nam trong thành phần 2 đội. Đây cũng sẽ là chuyến quay trở về quê hương đầy cảm xúc của Nguyễn Công Phượng.

Thống kê trước trận SLNA - HAGL. Video: On Sports

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG

- Trung vệ Phạm Thế Nhật và tiền vệ Cao Xuân Thắng chưa hồi phục chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân.

- HAGL có được lực lượng tốt nhất.

LỊCH SỬ ĐỐI ĐẦU:

Trong 28 lần gặp nhau gần nhất, SLNA thắng 11, hòa 9 và HAGL thắng 8. Trên sân Vinh, SLNA có thành tích rất tốt, có 9 trận thắng, 4 trận hòa và 1 trận thua duy nhất. Đội bóng xứ Nghệ đã có 7 trận thắng liên tiếp, nhưng HAGL thì khá phập phù với 3 thắng, 2 thua, 1 hòa trong 5 trận gần nhất.

HAGL đang sở hữu 2 chân sút tốt nhất là Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn đều đã có 7 bàn thắng. Trong khi SLNA đang bay cao nhờ phong độ chói sáng của Phan Văn Đức (9 bàn) và Michael Olaha (6 bàn).

SỨC TRẺ VÀ KHÁT KHAO

SLNA vs HAGL có thể nói là 2 đội bóng có phong cách chơi và các nhân tố chủ chốt trong đội hình khá tương đồng. Tuy nhiên, đội bóng xứ Nghệ có được sự già rơ và kinh nghiệm hơn khi có những cái tên như Trần Đình Hoàng, Quế Ngọc Hải, Hoàng Văn Bình, Hồ Khắc Ngọc trong đội hình.

SLNA đang đứng ở vị trí thứ 4 với 2 điểm nhiều hơn HAGL, đây sẽ là một trận quyết đấu để 1 trong 2 tiến tới mục tiêu Top 3 vào cuối mùa giải. Và đó cũng sẽ là một cuộc đấu giữa những người đồng đội U23 Việt Nam như: Văn Đức, Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Mạnh, Văn Thanh trước ngày tập trung ĐT Olympic Việt Nam.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

SLNA: Vũ Hải; Ngọc Hải, Đình Hoàng, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Văn Bình, Khắc Ngọc, Xuân Toàn, Văn Đức, Jeremie Lynch, Michael Olaha.

HAGL: Văn Trường, Văn Sơn, Văn Hạnh, A Hoàng, Việt Hưng, Văn Thanh, Minh Vương, Công Phượng, Văn Toàn, Osmar, Zeba Josip.

Dự đoán tỷ số: SLNA 3-2 HAGL

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: vòng 20 V.League , HAGL , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP