Cuộc sống

Nhận cú tát giáng trời của chồng ngay ngày cưới vì ký ức kinh hoàng thời sinh viên

Hồi đó vì còn chút vương vấn người cũ nên tôi hơi lăn tăn. Sau hơn 7 tháng, tôi mới đồng ý làm người yêu anh. Thực ra lúc đó người cũ tìm đến làm phiền khiến tôi khá sợ. Tôi muốn mình sớm có nơi có chốn để anh ta không còn làm phiền cuộc sống của mình.

Đàn ông, à mà nói chung là con người, đâu có ai hoàn hảo được. Tôi cũng hiểu được điều đó bởi chính mình còn chưa hoàn thiện thì sao lại dám đòi hỏi điều đó từ người khác.

Ngày quen và đồng ý nhận lời yêu anh, tôi cũng biết anh là người đàn ông khá gia trưởng. Tuy nhiên đổi lại anh rất quyết đoán trong công việc, là người có năng lực và có thể dựa vào.

Hồi đó vì còn chút vương vấn người cũ nên tôi hơi lăn tăn. Sau hơn 7 tháng, tôi mới đồng ý làm người yêu anh. Thực ra lúc đó người cũ tìm đến làm phiền khiến tôi khá sợ. Tôi muốn mình sớm có nơi có chốn để anh ta không còn làm phiền cuộc sống của mình.

Ảnh minh họa.

Trong khoảng thời gian yêu nhau, chúng tôi đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Anh tâm lý và rất chiều chuộng tôi. Anh nói chỉ cần tôi chung thủy với anh, anh sẽ cho tôi tất cả mọi thứ. Càng ở gần anh, tôi lại càng cảm thấy anh đúng là người chồng lý tưởng.

Bạn bè ủng hộ, bố mẹ thúc giục nên tôi sau 2 năm yêu nhau chúng tôi quyết định tiến tới kết hôn. Tôi hiểu con gái có thì, cả hai cũng đã có thời gian bên nhau đủ dài nên đám cưới âu cũng là lẽ dĩ nhiên.

Nhưng đời đúng là không như mơ. Có ai ngờ được đúng ngày trọng đại nhất của cuộc đời tôi, người đàn ông ấy lại xuất hiện. Anh ta còn gửi cho chồng tôi những bức ảnh thân mật của hai đứa ngày xưa. Và điều mà tôi đã rất nhiều lần muốn quên đi anh ta cũng đã gợi lại.

Chồng tôi sau khi biết được những chuyện đó liền nổi cơn tam bành. Mặt anh ấy tím lại rồi giơ tay tung cú tát giáng trời vào mặt tôi. Rất nhiều lời lẽ xúc phạm anh đã nói ra khi đó. Anh nói không ngờ tôi là loại con gái đấy. Anh chì chiết chuyện tôi từng phá thai.

Đúng, tôi đã từng mất con nhưng không phải do tôi phá mà là tôi bị sảy. Nhưng tất cả những gì chồng tôi cần chỉ là lời nói của người đàn ông xa lạ kia. Còn tôi như nào, nói ra sao thì anh đâu cần biết. Thậm chí anh còn không hỏi tôi giải thích lấy một lời.

Ngày tôi quen người đàn ông kia là khi mới sinh viên năm hai. Tôi đã từng dành rất nhiều tình cảm cho anh ta. Tuổi trẻ bồng bột, yêu hết mình và dâng hiến hết mình, tôi hoảng hốt khi phát hiện chiếc que thử thai hiện lên hai vạch.

Nhưng khoảnh khác tôi phát hiện trong mình đang mang một sinh linh bé bỏng đó lại là dấu mốc chẳng thể quên trong cuộc đời tôi. Anh ta phủi hoàn toàn trách nhiệm và không công nhận đứa con đó. Chưa kể, sau đó tôi còn phát hiện anh khiến hai người con gái khác cùng có thai.

Đau đớn, tủi hổ, thất vọng về người đàn ông mình từng dành cả trái tim để tin yêu, tôi sống như một cái xác không hồn. Tôi không muốn ăn cũng không muốn làm gì hết. Đã có lúc tôi nghĩ rằng chỉ cần mình chết đi là sẽ thoát khỏi cuộc sống trần tục này.

Ảnh minh họa.

Thế rồi tôi đã bị sảy thai do cơ thể suy nhược. Ngày mẹ đưa tôi vào viện, tôi vẫn còn nhớ như in khuôn mặt của bà. Giờ phút ấy tôi mới thấy thương mẹ biết bao nhiêu. Tôi đã tự dặn lòng phải cố gắng sống thật tốt để không làm phụ công những người đã sinh thành và nuôi dưỡng mình.

Tôi đã mất rất nhiều thời gian để có thể cân bằng lại cuộc sống sau cú sốc đó. Chuyện ngày ấy mẹ quyết giấu bố nên chỉ có hai mẹ con tôi biết thôi. Mẹ còn dẫn tôi lên chùa để tâm thêm thanh thản. Tôi thay đổi mọi liên lạc và thời gian đã giúp tôi phần nào vơi đi nỗi đau ngày ấy.

Tôi chẳng thể ngờ lại có ngày mình gặp lại anh ta và lại là trong hoàn cảnh này. Thất vọng vì anh ta một, tôi lại thất vọng về chồng 2. Tôi cứ nghĩ tình cảm trong suốt 2 năm bên nhau như nào nhưng hóa ra cũng chỉ vậy. Anh không có sự tin tưởng dành cho tôi mà chỉ đơn giản là tin lời người đàn ông kia. Tôi phải làm sao đây khi anh nói sẽ tiếp tục cuộc hôn nhân này nhưng cả đời tôi sẽ bị day dứt?

Tác giả: Trâm Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP