Tin láng giềng

Nhân chứng kể phút dành lại bé 15 tháng tuổi từ tay kẻ bắt cóc

Phát hiện cháu H. bị một người phụ nữ lạ mặt bắt đi, chị Hà đã đuổi theo, dành lại đứa trẻ từ tay kẻ bắt cóc và hô hoán mọi người vây bắt đối tượng, bàn giao cho lực lượng công an.

Như tin đã đưa, khoảng 10h30 ngày 6/1, tại khối 3, thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn xảy ra vụ bắt cóc táo tợn. Theo đó, vào khoảng thời gian trên, trong lúc cháu Hà Mạnh H. (15 tháng tuổi), con anh Hà Mạnh Tuân, trú tại khối 3, thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn đang chơi trước nhà hàng xóm thì bị một người phụ nữ lạ mặt xông vào bắt cóc.

Phát hiện sự việc, chị Hà (hàng xóm) đã đuổi theo và tri hô người dân, tổ chức vây bắt đối tượng. Theo lời khai, danh tính kẻ bắt cóc được xác định là Trần Thị Thanh Thuý (SN 1989), trú tại TP Vũng Tàu.

Đối tượng Trần Thị Thanh Thuý tại cơ quan công an.

Trao đổi với PV Báo Người đưa tin, chị Lầu Thị Hà (SN 1993), trú tại khối 1, thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn kể lại: “Lúc đó, tôi đang ngồi bán hàng giúp mẹ, thấy một người phụ nữ lạ mặt, chạy lại bắt cháu H. đi. Tôi liền chạy theo, hỏi người phụ nữ này tên gì, có quan hệ thể nào với gia đình cháu, nhưng không thấy trả lời. Nhận thấy bất thường, nghi đây là kẻ xấu nên tôi đã nói lớn là gia đình cháu H. đang tìm con và lao vào dành lại đứa trẻ từ tay chị ta; đồng thời tri hô mọi người tới vây bắt”.

“Sau khi bế đứa trẻ, người phụ nữ đó đã chạy rất nhanh theo hướng xuống phía sông Lam, nhưng may là đoạn đường này cụt nên ả ta phải quay lại, do đó chúng tôi mới đuổi kịp được”, chị Hà nói thêm.

Rất đông người dân tập trung tại trụ sở UBND thị trấn Kỳ Sơn (Nghệ An) đòi ‘xử’ đối tượng bắt cóc.

Sau khi sự việc xảy ra, hàng trăm người dân địa phương đã kéo tới trụ sở UBND thị trấn Mường Xén, đòi ‘xử’ kẻ bắt cóc. Người dân hết sức bất bình trước hành động bắt cóc táo tợn của đối tượng. Trước tình hình đó, buộc lực lượng chức năng phải tạm khoá cửa trụ sở UBND thị trấn, phong toả hiện trường để phục vụ điều tra.

Theo nguồn tin riêng của PV, sau thời gian đấu tranh, đến chiều cùng ngày, đối tượng Thuý bước đầu đã khai nhận mục đích bắt cóc cháu bé.

PV Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Xuân Chinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP