Pháp luật

Nhân chứng kể lại phút nam thanh niên bị đâm khi đi chơi Trung thu

Đang ngồi bán hàng, chị L. nhìn thấy một thanh niên mặc áo sơ mi cầm dao đuổi một người mặc áo phông. Khi người mặc áo phông vướng ghế, ngã ra thì bị người kia lao tới đâm nhiều nhát…

Liên quan đến vụ việc anh Nguyễn Văn T. (SN 1974, trú tại khu Thanh Đàm, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai) chở bạn gái bị đâm khi đi chơi Trung thu tại đường Vĩnh Hưng, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội, sáng 5/10, một nhân chứng đã cung cấp thêm thông tin cho PV báo Người Đưa Tin.

Theo nhân chứng L., vào hơn 20h ngày 4/10, khi đang bán hàng thì chị nghe thấy tiếng 2 xe máy va quẹt với nhau.

Hiện trường vụ việc.


Chị L. cho biết thêm: “Một chiếc xe SH chở đôi nam nữ va chạm với chiếc xe Wave do một nam thanh niên mặc áo sơ mi điều khiển. Ban đầu, tôi cứ tưởng là tai nạn giao thông. Nhưng sau đó thấy thanh niên mặc áo sơ mi cầm dao đuổi người kia.

Họ đuổi nhau được một đoạn thì người đi xe SH chạy va vào ghế, ngã ra vỉa hè. Người mặc áo sơ mi lao tới, đâm khoảng 4-5 nhát vào người kia. Sau đó người bị đâm giơ chân đạp trúng người cầm dao khiến anh này mất đà.

Nạn nhân sau đó tước được dao và vùng dậy đuổi theo người đâm mình. Tuy nhiên do mất máu nhiều nên chạy được một đoạn thì người kia không đuổi nữa. Lúc sau, một số người nhà ra đưa nạn nhân đi viện cấp cứu”.

Cũng theo nhân chứng này, nạn nhân Nguyễn Văn T. đi cùng người phụ nữ tên Nga. Cả hai có chở theo một cháu bé.

Theo một số nhân chứng khác, khu vực xảy ra vụ việc có khá đông người. Tuy nhiên, do đối tượng cầm dao, sự việc lại xảy ra nhanh nên không ai kịp can ngăn.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, Công an phường Thanh Trì đã có mặt tiến hành bảo vệ hiện trường, phối hợp với người dân đưa anh T. đi cấp cứu. Nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Một số thông tin cho rằng, nạn nhân bị đâm liên quan đến chuyện tình cảm, nhưng cũng có nhiều người cho rằng, nguyên nhân vụ việc bắt nguồn từ mâu thuẫn ngoài xã hội.

Hiện, vụ việc đang được Công an quận Hoàng Mai tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Kao Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP