Giải trí

Nhạc sĩ Phương Uyên công khai hẹn hò với ca sĩ Thanh Hà

Không còn úp mở, nhạc sĩ Phương Uyên chính thức công khai người yêu vào dịp Valentine.

1 tháng trước, nhạc sĩ Phương Uyên vướng nghi vấn hẹn hò với danh ca hải ngoại Thanh Hà, cả hai để lộ "hint" rõ mồn một song chưa lên tiếng. Đến mới đây vào đúng dịp Valentine, đích thân Phương Uyên xác nhận mối quan hệ này. Trên trang cá nhân, Phương Uyên đăng ảnh ôm eo một người phụ nữ được chụp từ phía sau, đi kèm dòng là dòng trạng thái: "Happy Valentine".

Từ vóc dáng đến góc mặt, không khó để nhận ra người phụ nữ này chính là ca sĩ Thanh Hà. Thậm chí dưới phần bình luận, cô còn để lại nội dung: "Tình yêu thật tuyệt diệu". Đáp lại "nửa kia", Phương Uyên cũng viết ra lời ngọt ngào: "Còn em thì tuyệt vời". Netizen từ đây không còn nghi ngờ gì nữa, rần rần chúc phúc cho cặp đôi.

Trước đó, nhạc sĩ Phương Uyên dính tin đồn chia tay với Thiều Bảo Trang, cả hai từng có thời gian 12 năm bên nhau. 4 tháng sau nghi vấn trên, netizen soi "hint" cho rằng Phương Uyên tìm được người yêu mới là danh ca hải ngoại Thanh Hà. Thời điểm đó, nữ ca sĩ cũng vừa thông báo chia tay với bạn trai Philippines.

Phương Uyên công khai hẹn hò với Thanh Hà vào nửa đêm

Ngay dưới phần bình luận, cả hai có màn "đối đáp" cực tình xác nhận luôn mối quan hệ này

Trước đó 1 tháng, cặp đôi vướng nghi vấn hẹn hò sau khi bị netizen "soi" hint

Trước Thanh Hà, Phương Uyên từng có mối tình dài 12 năm với Thiều Bảo Trang, tuy nhiên cách đây 4 tháng cả hai vướng nghi vấn chia tay, liên tục thể hiện úp mở chuyện "độc thân" trên MXH

Tác giả: KayD

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP