Giải trí

Nhạc sĩ Huy Tuấn lần đầu khoe vợ con trên truyền hình

Giám khảo "Vietnam Got Talent" hào hứng đưa vợ và con gái đi xem chương trình "The Voice Kids" tối 24/8.

Nhạc sĩ Huy Tuấn vốn là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và cuộc sống riêng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, anh có vẻ cởi mở và thoải mái khi thường xuyên rủ vợ cùng đi xem ca nhạc và không ngần ngại hay từ chối khi cánh phóng viên đề nghị chụp hình.

Sau khi chia tay người vợ đầu tiên, thành viên ban nhạc Anh Em đã tái hôn với một cô gái sinh năm 1984. Vợ hai của anh không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Theo một số nguồn tin, cô làm việc trong ngành hàng không. Nhạc sĩ nổi tiếng từng tâm sự: “Một trong những điều tôi phải cảm ơn cô ấy chính là cô ấy đã không đòi hỏi một đám cưới rình rang, dù cô ấy còn trẻ”.

Tháp tùng Huy Tuấn và người vợ xinh như hot girl là cô con gái cưng của anh. Đây là kết tinh của cuộc hôn nhân đầu tiên.

Cô nhóc khá quấn quýt với bố. Huy Tuấn thường xuyên đưa con gái tới tham dự các buổi công chiếu phim hoặc sự kiện âm nhạc phù hợp với lứa tuổi. Nhạc sĩ không giấu diếm giấc mơ có một gia đình hạnh phúc với những đứa con ngoan giống anh bạn thân là Anh Quân.

Cuối năm ngoái, bà xã xinh đẹp của Huy Tuấn đã sinh hạ cho anh một hoàng tử bé rất đáng yêu. Huy Tuấn thường xuyên chia sẻ hình ảnh của hai cha con trên trang cá nhân.

Cách đây không lâu, khi được hỏi, Huy Tuấn tiết lộ anh đang thực sự sống những ngày hạnh phúc và viên mãn. Sau nhiều sóng gió hôn nhân và những nỗ lực không ngừng trong công việc, hiện Huy Tuấn đã “tình đầy tim, show đầy tháng “.

Góp mặt trong chương trình The Voice Kids với tư cách khách mời, lần đầu tiên Huy Tuấn khoe vợ con trên sóng truyền hình.

Anh cho biết cả gia đình đều thường xuyên theo dõi chương trình này nhưng mỗi người lại thích một thí sinh khác nhau. Bà xã nhạc sĩ rất hâm mộ Ngọc Duy trong khi cô con gái cưng lại mê mệt Tôn Chí Long. Riêng cậu út mới 9 tháng tuổi được Huy Tuấn tiết lộ là rất thích… Trấn Thành.

Vợ và con gái của nhạc sĩ Huy Tuấn nắm chặt tay nhau trong khi chờ anh kiểm tra điện thoại và chuẩn bị ra về sau đêm Liveshow 4 của The Voice Kids. Hình ảnh hạnh phúc của gia đình nhạc sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ và cả ghen tỵ.

G.A. Ảnh: Thành Luân


Theo Tri Thức

  Từ khóa: truyền hình , Lần đầu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP