Thể thao

Nhắc lại vụ ca sĩ Tuấn Hưng hứa cạo trọc đầu, báo Thái 'cà khịa' tuyển Việt Nam

Tờ Sanook làm nóng trận đại chiến Việt Nam vs Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020 bằng việc lôi lại vụ ca sĩ Tuấn Hưng hứa cạo trọc đầu cách đây 6 năm.

Năm 2015, ca sĩ Tuấn Hưng tuyên bố sẽ cạo trọc đầu nếu U23 Việt Nam để thua Thái Lan ở SEA Games 28. Sau đó, U23 Việt Nam nhận thất bại 1-3 trước “Voi chiến” và Tuấn Hưng đã xuống tóc ngay sau khi sang Đức lưu diễn.

"Một lần nữa bóng đá Thái Lan và Việt Nam lại phải đối đầu với nhau. Hẳn chúng ta vẫn còn nhớ rằng cách đây vài năm, Tuấn Hưng - một ca sĩ rất nổi tiếng của Việt Nam đã phải cạo đầu sau khi U23 Việt Nam bại trận.

Nhưng lần này, anh ấy đã không còn đặt cược bằng cách tuyên bố sẽ cạo trọc đầu giống như lần trước.

Tờ Sanok nhắc lại chuyện ca sĩ Tuấn Hưng hứa cạo trọc đầu để khiêu khích tuyển Việt Nam.


Tuấn Hưng từng rất tự tin. Anh ấy hứa sẽ cạo trọc đầu nếu U23 Việt Nam thua Thái Lan ở vòng bảng. Kết quả là Thái Lan đã đánh bại Việt Nam 3-1 rồi thẳng tiến tới ngôi vô địch còn Việt Nam chỉ có thể giành huy chương đồng.

Thời điểm ấy, rất nhiều người hâm mộ trong đó có các CĐV Thái Lan đã lên mạng xã hội yêu cầu ca sĩ Tuấn Hưng phải thực hiện lời hứa của mình. Cuối cùng, ca sĩ này đã phải cắt đầu đinh sau khi đặt chân tới nước Đức lưu diễn. Thế nhưng, nhiều CĐV vẫn không hài lòng bởi họ cho rằng Tuấn Hưng đã không giữ đúng lời hứa rằng anh sẽ cạo trọc.

Thế nhưng, bất chấp việc từng bị thua cược, lần này ca sĩ Tuấn Hưng vẫn lên mạng xã hội để đưa ra dự đoán Việt Nam thắng Thái Lan 2-1 và cho rằng Thái Lan không phải đối thủ của Việt Nam", tờ Sanook nhắc lại vụ việc.

Nhắc lại vụ việc này, Sanook như muốn khiêu khích tuyển Việt Nam, rằng đoàn quân áo đỏ kiểu gì cũng sẽ thua trận nên ca sĩ Tuấn Hưng không dám một lần nữa hứa cạo đầu.

Hôm 22/12 vừa qua, Tuấn Hưng đã đăng hình ảnh tuyển thủ Việt Nam kèm theo dòng chú thích: "Việt Nam 2-1 Thái Lan. Ai theo tôi...? Tôi từng mất một bộ tóc vì lần gặp mặt trước đây. Nhưng thời điểm này Thái không phải đối thủ của chúng ta".


Đến sáng 23/12, Tuấn Hưng tiếp tục đăng thông điệp khích lệ thầy trò HLV Park Hang Seo: "Anh em mình sẵn sàng cho trận đấu tối nay chưa? Chưa biết kết quả thế nào nhưng chúng ta luôn tự hào về hành trình và kết quả của đội Tuyển thời gian qua. Nhưng tối nay nhất định Việt Nam sẽ chiến thắng".

Trong lịch sử, tuyển Việt Nam và Thái Lan chạm trán nhau tổng cộng 26 lần ở mọi đầu trường. Thái Lan áp đảo với 15 chiến thắng, trong khi đó tuyển Việt Nam chỉ có được 3 chiến thắng, 8 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa. Nếu tính riêng ở đấu trường AFF Cup, hai đội từng gặp nhau 9 lần. Thái Lan thắng 5, thua 2, hòa 2.

Nhưng dưới thời HLV Park Hang Seo, tuyển Việt Nam chưa từng thua Thái Lan với thành tích thắng 1, hòa 2. Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h00 tối nay 23/12.

Tác giả: Hà Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP