Xã hội

Nhà xe Phương Trang muốn cô gái bị sàm sỡ đến công ty yêu cầu xin lỗi

Khi được hỏi về việc công ty có gửi lời xin lỗi chính thức như nạn nhân đề nghị, đại diện Phương Trang nói: “Chị Hằng nên đến thẳng trụ sở của Phương Trang để yêu cầu xin lỗi".

Hôm nay (13/6), chị Nguyễn Thị Hằng (20 tuổi, ngụ Khánh Hòa) gửi đơn lên Công an phường Phạm Ngũ Lão và Công an quận 1 (TP.HCM), nơi Công ty Phương Trang đăng ký kinh doanh, tố cáo phụ xe Võ Quang Lực (36 tuổi, ngụ Ninh Hòa) có hành vi sàm sỡ chị trên xe khách.

Đề nghị Phương Trang xin lỗi chính thức trên báo chí

Sau khi vụ sàm sỡ trên xe khách xảy ra, nạn nhân Nguyễn Thị Hằng nhận được lời xin lỗi qua điện thoại của đại diện chi nhánh Phương Trang tại Khánh Hòa. Tuy nhiên, Hằng cho biết chị muốn nhận lời xin lỗi chính thức từ phía Công ty Phương Trang trên báo chí.

“Tôi đã nói với Công ty Phương Trang rằng họ cần có lời xin lỗi chính thức với tôi và cam kết quản lý nhân viên tốt hơn để đảm bảo an toàn cho những hành khách sau này. Tôi không muốn thêm ai khác gặp phải trường hợp giống mình”, chị Hằng chia sẻ.

Sáng 12/6, chị Hằng đã gọi điện cho Giám đốc Công ty Phương Trang tại Khánh Hòa để yêu cầu xin lỗi nhưng người này cho biết sẽ “bảo bộ phận truyền thông liên hệ lại”. Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày đại diện công ty này vẫn chưa có phản hồi chính thức đến nữ sinh.

Chị Nguyễn Thị Hằng kể với luật sư Trần Thị Ngọc Nữ chi tiết vụ bị sàm sỡ trên xe khách Phương Trang. Ảnh: Thu Hằng.

Trao đổi với Zing.vn qua điện thoại sáng cùng ngày, đại diện Công ty Phương Trang tại TP.HCM cho rằng sau khi sự việc xảy ra, phụ xe Lực đã “xin lỗi rất nhiều lần trên xe”. Cũng theo người này, công ty vừa chính thức chấm dứt hợp đồng lao động với Lực từ ngày 11/6.

Khi được hỏi về việc công ty có gửi lời xin lỗi chính thức như nạn nhân đề nghị, đại diện Phương Trang nói: “Chị Hằng nên đến thẳng trụ sở của Công ty Phương Trang để yêu cầu xin lỗi”.

Làm sáng tỏ vụ việc đến cùng

Ngày 12/6, chị Hằng đã làm việc với luật sư Trần Thị Ngọc Nữ (Chi hội trưởng Chi hội Luật sư - Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM) để được tư vấn pháp lý và hoàn tất đơn tố cáo.

Theo đó, chị Hằng đã gửi đơn tố cáo qua đường bưu điện đến Công an xã Ninh Hưng (thị xã Ninh Hòa) và Công an thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa), nơi đăng ký thường trú của Võ Quang Lực.

Sáng 13/6, nạn nhân tiếp tục gửi đơn tố cáo đến Công an phường Phạm Ngũ Lão và Công an quận 1 (TP.HCM), nơi đăng ký kinh doanh của Công ty Phương Trang.

Ủng hộ việc tố cáo của chị Hằng, luật sư Nữ cho hay sẽ đồng hành với nạn nhân để làm sáng tỏ vụ việc đến cùng.

Luật sư Nữ cho biết đang cùng Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM thực hiện các thủ tục cần thiết để liên hệ và hỗ trợ gia đình bé gái 13 tuổi tố phụ xe Lực dâm ô ngày 18/5 tại TP Cam Ranh (Khánh Hòa).

Hành khách lo lắng sau vụ nữ sinh bị sàm sỡ trên xe Phương Trang Nhiều người tỏ ra lo lắng khi sử dụng dịch vụ của Công ty Phương Trang sau vụ phụ xe của hãng này sàm sỡ nữ sinh hôm 5/6.

Ngày 5/6, chị Nguyễn Thị Hằng lên xe khách Phương Trang tại thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) đi Bến xe Miền Đông (TP.HCM). Đường xa và khuya, chị Hằng ngủ thiếp đi.

Lúc đó, nam tiếp viên xe khách tên Võ Quang Lực đến nằm cạnh và có hành vi sàm sỡ chị Hằng ít nhất 2 lần. Nam tiếp viên chỉ dừng lại khi chị Hằng la lớn.

Trước đó, nam phụ xe này từng bị tố dâm ô một bé gái 13 tuổi trên xe khách Phương Trang hôm 18/5, trên hành trình TP.HCM - Cam Ranh (Khánh Hòa). Vụ việc đang được Công an TP Cam Ranh làm rõ.

Tác giả: Thu Hằng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP