Nhà đẹp

Nhà vườn triệu đô của các mỹ nhân Việt

Gia đình diễn viên Trần Bảo Sơn – Trương Ngọc Ánh, vợ chồng Bống Hồng Nhung hay Hà Kiều Anh, Diễm My đều sở hữu những dinh thự sang trọng và lộng lẫy.


Trương Ngọc Ánh

Vợ chồng nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông mới chuyển tới khu biệt thự cao cấp Thảo Điền làm hàng xóm cùng nhà bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà và người đẹp không tuổi Diễm My cách đây không lâu.


Ngôi nhà của Trần Bảo Sơn – Trương Ngọc Ánh được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên. Lối vào khá rộng, xung quanh trồng nhiều cây xanh, có hồ cá ngay phía trước cửa chính. Bước vào căn nhà, mọi người đều có cảm giác dễ thở, thoáng mát.


Trước đây, vợ chồng nam diễn viên Giao lộ định mệnh sống trong một căn hộ chung cư khá sang trọng. Nhưng gần đây, họ quyết định sắm nhà mới để cô con gái cưng là bé Bảo Tiên có không gian đùa nghịch, vui chơi thoải mái nhất. Trương Ngọc Ánh từng tâm sự họ đã đi xem rất nhiều nhà nhưng tới đâu, Bảo Tiên cũng nằng nặc đòi về. Mãi tới khi thăm thú căn nhà này, cô nhóc mới hài lòng và thoải mái chạy nhảy, vui đùa.

Trương Ngọc Ánh tạo dáng trong không gian ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng của căn nhà mới.

Trong phòng khách, cô đặt một chiếc đàn piano màu đen để bé Bảo Tiên có thể thoải mái tập đàn.

Ngoài màu trắng cơ bản, tùy theo từng khu vực, Trương Ngọc Ánh sẽ có những cách phối màu riêng. Khu bếp đơn giản với gam màu trắng và nâu. Bàn ăn trang nhã nhìn ra khu vườn xanh mướt cây cỏ. Người đẹp cho biết vợ chồng cô “mất thời gian cả năm để sửa chữa lại theo ý mình mới có được căn nhà ưng ý”.

Nhìn lại thành quả phấn đấu và nỗ lực của hai vợ chồng, Trương Ngọc Ánh hào hứng: ” Sau khi sửa nhà xong, tôi đùa với mọi người “chắc giờ tôi đi làm thiết kế, xây dựng nhà cửa” vì mình biết và hiểu thêm quá nhiều về xây dựng”.

Diễm My


Vợ chồng người đẹp không tuổi sở hữu căn biệt thự 2 tầng rộng hơn 1000m2 ở khu Thảo Điền từ cuối thập niên 1990 trước vợ chồng Trương Ngọc Ánh rất lâu. Ngay từ thời điểm đó, khu vực này đã là vị trí đắc địa nhất vùng ven sông Sài Gòn, tập trung rất nhiều cao ốc, biệt thự tuyệt đẹp.


Căn nhà của vợ chồng Diễm My là sự kết hợp hài hòa của gam màu trắng và mái ngỏ đỏ tươi, tạo nên ấn tượng trang nhã, lịch lãm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nữ diễn viên Giao lộ định mệnh có cả những thảm cỏ xanh non mát mắt và bể bơi trong nhà để những cô con gái có thể thoải mái nghịch ngợm, chơi đùa.

Căn nhà của Diễm My nhìn từ phía ngoài. Điểm nổi bật là thảm cỏ và rất nhiều cây cối xanh tươi xuất hiện trong không gian trắng dịu dàng này.

Ở phía trong căn nhà, Diễm My và ông xã cùng “tôn sùng” gam trắng. Khu bếp được thiết kế rất cầu kỳ và nữ chủ nhân luôn dành nhiều thời gian ở đây để chuẩn bị từng bữa ăn ngon cho cả gia đình.

Từ phòng khách tới cầu thang, Diễm My sắp xếp rất nhiều khung ảnh. Đây là đều là những khoảnh khắc dễ thương và ấn tượng của những cô con gái cưng.

Không gian cổ tích của các cô công chúa nhỏ, Thùy My và Quế My ngập tràn một màu hồng ngọt ngào, tường nhà màu tím hồng cùng tông màu.

Diễm My và ông xã khá cầu kỳ khi thiết kế căn nhà này. Mỗi căn phòng nhỏ là một màu sắc riêng biệt. Nó được thiết kế và bài trí theo từng sở thích mỗi thành viên trong gia đình.

Hà Kiều Anh


Cũng nằm trong quận 2 của TP.HCM giống Diễm My và Trương Ngọc Ánh, nhưng Hoa hậu Việt Nam 1992 không chọn khu Thảo Điền mà xây nhà ở khu biệt thự Lương Định Của. Nhà Hà Kiều Anh hướng tới một không gian đậm chất Á đông ngay từ cách bài trí, sắp đặt các cầu thang gỗ hay đồ trang trí bằng sành sứ…


Để cuộc sống của gia đình thoải mái hơn, người đẹp kỳ công trồng rất nhiều cây xanh trong vườn nhà. Cô cũng xây dựng khu vui chơi riêng cho con trai. Tất nhiên, Hà Kiều Anh cũng không quên bổ sung một bể bơi khá lớn để cả gia đình có thể tụ tập vui đùa trong những ngày nắng nóng.

Căn biệt thự của Hà Kiều Anh nhìn từ phía ngoài.

Phòng làm việc là nơi rất quan trọng đối với người đẹp mê kinh doanh như Hà Kiều Anh. Mọi tài liệu đều được cô sắp xếp ngăn nắp, cẩn thận trên các kệ đồ.

Phòng khách sang trọng, ấm cúng nhìn ra khu vườn xanh mướt cây cối.

Trong vườn, các con Hà Kiều Anh có khu vui chơi đầy đủ chẳng thua kém gì một công viên mini.

Hà Kiều Anh dành khá nhiều công sức trong việc trang trí nội thất cho từng góc nhỏ, để có một căn nhà đẹp và lộng lẫy.

Hồng Nhung


Ngôi nhà của cô Bống giống hệt như một góc nhỏ đậm chất Bắc Bộ giữa Sài Gòn tấp nập đông vui. Ở đó, người ta có thể tìm thấy tường đá rêu phong, mái đình cong vút hướng lên trời. Theo tiết lộ, Hồng Nhung đã nhận được nhiều ý kiến tư vấn từ nhạc sĩ Dương Thụ khi xây dựng căn nhà này.

Cổng vào mái ngói của ngôi nhà được Hồng Nhung mua từ miền Bắc chuyển vào.

Mọi góc trong nhà đều xanh mát cỏ cây. Hồng Nhung khéo leo kê những chiếc trường kỷ hoặc ghế tựa đơn giản ở giữa không gian này để có thể thoải mái nghỉ ngơi, đắm mình trong thiên nhiên.

Nữ ca sĩ đặc biệt thích ngồi bên bể cá để đọc sách, thư giãn và tìm tòi những ý tưởng mới cho các sản phẩm âm nhạc.

Từng góc trong nhà được Hồng Nhung thiết kế theo các phong cách khác nhau. Có chỗ thật hiện đại nhưng cũng có góc lại đậm chất Á đông truyền thống.

Cô cũng có một phòng tắm lộ thiên rất đặc biệt trong không gian này (ảnh phải).


G.A.


Theo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP