Cộng đồng mạng

Nhà trai nhà gái 'ngã sấp mặt' trên sân khấu đám cưới, dân mạng đồn thổi: 'Chắc người yêu cũ dựng rạp'

Hình ảnh họ hàng nhà gái, nhà trai chưa kịp tay bắt mặt mừng chụp ảnh lưu niệm với cô dâu, chú rể đã bị sập sân khấu khiến cư dân mạng bật cười và suy diễn ra hàng trăm lý do làm sự cố này xảy ra.

Đám cưới là ngày trọng đại của mỗi cặp đôi. Tại đó có sự hiện diện của đấng sinh thành, họ hàng và bạn bè thân thiết. Họ sẽ cùng nhau chứng kiến, chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ trăm năm hạnh phúc. Thế nhưng không phải ngày vui nào cũng suôn sẻ bởi những sự cố luôn chầu chực khắp mọi nơi.

Mới đây, đoạn clip ghi lại sự cố sập sân khấu tại đám cưới xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Nguồn: MC Mạnh Tuyền.

Theo hình ảnh ghi lại, hai cặp đôi trung tuổi có lẽ là mẹ bố mẹ cô dâu chú rể cùng bước lên sân khấu chụp hình lưu niệm. Lúc này, MC đám cưới, một người đánh đàn và một thanh niên khác cũng đang có mặt trên sân khấu. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì xảy ra nếu như sân khấu đám cưới được làm cẩn thận.

Vừa bước lên chưa được 5 giây, sân khấu sập xuống, theo quán tính tất cả mọi người đều ngã về phía trước. Chú rể nhanh chóng đỡ lấy cô dâu và mẹ của mình đang đứng hai bên.

Ngay khi xuất hiện, đoạn clip nhanh chóng nhận được vô số phản hồi của cư dân mạng. Đa số mọi người ngao ngán chất lượng của sân khấu đám cưới khiến ngày vui trở nên hỗn loạn. Bên cạnh đó, một số lại cố gắng đi tìm danh tính của người dựng sân khấu.

“Thuê bao nhiêu tiền mà sân khấu 8 người đứng đã sập rồi?”, một tài khoản thắc mắc.

“Hai gia đình đang vui vẻ, hồ hởi thì “ngã sấp mặt”, ngày vui loạn như này tất cả là do người dựng rạp chắc giờ không dám ngửa tay ra lấy tiền”, tài khoản T.Q.L trách.

“Sân khấu đám cưới chắc chắn đã có sự động tay của người yêu cũ cô dâu. Tội cho chàng trai ấy chắc không cam lòng nên mới giở mưu hèn kế bẩn”, tài khoản Đ.Đ bày tỏ.

“Cô dâu chắc thuê đúng phông bạt ở nhà người yêu cũ rồi, may mà cũng không có chứ 1-2 m thì chắc rơi hết răng”, tài khoản M.K viết,

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP