Giải trí

Nhà thiết kế Hà Duy chỉ trích Hương Giang chảnh choẹ, ngôi sao

Đổ lỗi cho ê-kíp của nhà thiết kế không nhắc nhở mình ra sân khấu trong màn chào kết, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang bị nhà thiết kế Hà Duy cho rằng có thái độ chảnh choẹ, ngôi sao.

Nhà thiết kế Hà Duy chỉ trích Hương Giang chảnh choẹ, ngôi sao.

Tối qua, show diễn 'The Harmony' của NTK Hà Duy diễn ra với sự xuất hiện của hàng loạt Hoa hậu, Á hậu đình đám. Trong đó, Á hậu Thanh Tú đảm nhận vai trò mở màn, Hồng Quế là vedette của màn 1, Hoa hậu Phạm Hương và Hoa hậu chuyển giới Hương Giang là vedette kết màn.

Tuy nhiên, trong màn kết cuối cùng, khán giả ngỡ ngàng khi thấy Phạm Hương xuất hiện trên sân khấu một mình mà không có sự xuất hiện của Hương Giang.

Theo thông tin ở hậu trường, Hương Giang đã tỏ ra rất buồn vì không thể ra diễn. Cô ngồi đợi ở phòng make-up và nghĩ rằng sẽ có người trong ê kíp sản xuất nhắc nhở mình trước giờ lên sân khấu. Tuy nhiên đã không có ai đến nhắc Hương Giang. Điều đó khiến cô bị trễ hẹn với khán giả.

Hương Giang Idol trên thảm đỏ show diễn của Hà Duy tối qua.

Sau show diễn, Hà Duy có gặp gỡ Hương Giang để tìm hiểu câu chuyện. Bản thân anh và Hương Giang đều buồn vì sự cố xảy ra. Những tưởng sự cố này đã êm xuôi thì cách đây không lâu, NTK Hà Duy bất ngờ đăng đàn trên facebook cá nhân với tâm trạng vô cùng bức xúc.

Theo đó, NTK cho biết: “Tôi là nhà thiết kế! Và tôi có quyền cắt diễn bất kể người mẫu nào không xuất hiện khi màn trình diễn đã tới trong show diễn của tôi.

Và một nhà thiết kế khi lựa chọn vedette sẽ không bao giờ có chuyện “bỏ quên” người mẫu trong hậu trường! Trong tất cả những show diễn tại Việt Nam hay nước ngoài! Mọi người mẫu tham gia đều phải làm việc chuyên nghiệp và chú ý phần biểu diễn của mình! Stand by khi buổi biểu diễn bắt đầu”.

Chia sẻ của Hà Duy trên trang cá nhân.

Anh khẳng định: “Việc đổ lỗi cho ekip không có người nhắc mình để ra trình diễn là hoàn toàn thiếu ý thức và sự chuyên nghiệp không có. Và đặc biệt không có 1 lời xin lỗi nào mà chỉ trách ekip sản xuất! Tất cả các người mẫu, nghệ sĩ tham gia chương trình đều dành thời gian luyện tập cùng tất cả mọi người và theo dõi, bám sát chương trình duy chỉ một người là không. Bên cạnh đó, khoảng cách từ nơi thay đồ đến sân khấu vỏn vẹn 50m. Chính vì vậy, không lý nào tôi dành công sức để đón mời một nhân vật đến với đêm diễn của mình lại để xảy ra câu chuyện ekip không tìm thấy hay không nhắc nhở”.

Đặc biệt nhà thiết kế còn cho rằng Hương Giang Idol tuy mới nổi nhưng đã chảnh choẹ, tỏ thái độ ngôi sao. Anh viết: “Tôi không hài lòng khi ekip của mình bị đổ lỗi bởi sự thờ ơ và niềm tin của tôi đặt sai chỗ! Hơn 100 còn người lao động chỉ để một chương trình thời trang diễn ra suôn sẻ và sự chuẩn bị cho những màn xuất hiện đúng như ý đồ của cả ekip thì một cá nhân lại chờ đợi sự chăm sóc và nhắc nhở nhiều lần mới ra sân khấu lý do bởi vì cô ấy là ngôi sao mới nổi và được mời trình diễn vì mối quan hệ quen biết”.

Hương Giang Idol vẫn thân thiết bên Phạm Hương trong hậu trường trước giờ diễn.

Cuối cùng, nhà thiết kế nhắn nhủ: “Tôi nói ra điều này để tất cả các nhà thiết kế, những thương hiệu thời trang uy tín, hãy biết chọn mặt gửi vàng và lựa chọn người truyền tải thông điệp của mình chính xác nhất”.

Liên lạc với nhà thiết kế, anh cho biết mình vẫn chưa hết bức xúc và không ngại khi nói ra những điều này trên trang facebook cá nhân của mình.
Về phía Hương Giang Idol, ê-kíp của cô hiện vẫn chưa đưa ra phản hồi nào về sự cố này.

Tác giả: Duy Nam

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: nhà thiết kế , Hương Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP