Thể thao

Nhà tài trợ phá khung mức thưởng nếu SLNA thắng SHB Đà Nẵng

Trước chuyến làm khách trên sân Hoà Xuân vào chiều 17/9, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ có một liều “doping” từ phía nhà tài trợ.

Theo khung thưởng, đội bóng xứ Nghệ sẽ lĩnh thêm 300 triệu đồng tiền thưởng từ nhà tài trợ, con số này là 100 - 200 triệu cho những trận hòa. Tuy nhiên, đó chỉ là những con số tối thiểu, bởi trong một vài trận đấu trên sân khách hoặc chiến thắng thuyết phục, con số này sẽ được thay đổi để động viên tinh thần các cầu thủ.

Năm nay, sân Hoà Xuân sẽ chứng kiến sự cuồng nhiệt của các CĐV xứ Nghệ cổ vũ cho SLNA. Ảnh: Hoài Hoan

Trong 7 trận liên tiếp đã qua không giành được chiến thắng, SLNA đã mất đi một nguồn thu đáng kể từ những khoản tiền thưởng. Lần này trong chuyến làm khách SHB Đà Nẵng tại sân Hoà Xuân tại vòng 18 V.League, đại diện phía nhà tài trợ SLNA - Ngân hàng Bắc Á cho hay: “Nhà tài trợ không treo mức thưởng cụ thể, nhưng có thể nâng mức thưởng so với những lần trước. Tất cả các trận đối đầu với những đội bóng mạnh thì mức thưởng đều vượt khung.”

Ở mùa giải 2016 dù bị cầm hoà trên sân Chi Lăng một cách đầy tiếc nuối, thế nhưng Ngân hàng Bắc Á vẫn chi 250 triệu cho những nỗ lực thi đấu của các cầu thủ xứ Nghệ. Thành tích của đội bóng xứ Nghệ hiện tại không được khả quan, và có khả năng thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ được thưởng phá khung nếu có 3 điểm trước SHB Đà Nẵng.

Sau khi vòng 18 V.League bị hoãn, cả SLNA và SHB Đà Nẵng đều có thêm thời gian để chuẩn bị cho trận đấu trên sân Hoà Xuân. Và cả 2 đều rất quyết tâm mang lại niềm vui cho những CĐV ruột của mình.

Theo tìm hiểu, trong trường hợp có được kết quả tốt trước đối thủ khó chơi này, SLNA sẽ được lĩnh thưởng khoảng nửa tỷ đồng. Còn nhớ ở trận thắng 2-1 trên sân Bình Dương mùa giải năm ngoái, số tiền mà NH Bắc Á thưởng cho SLNA lên đến 700 triệu đồng. Một số tiền thưởng mà khá nhiều đội bóng tại V.League phải mong ước.

Năm nay, Hội CĐV SLNA tại Đà Nẵng vẫn sẽ tổ chức diễu hành và tập trung vào lúc 15h00 tại Quảng trường 2/9, đường 2/9 giao với đường 30/4 trước khi vào sân Hoà Xuân. Hội CĐV xứ Nghệ cũng đã chuẩn bị một số lượng lớn áo phục vụ cho trận đấu được xem là ngày hội của người Nghệ tại Đà Nẵng.

Tác giả: H.H

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: SLNA , bóng đá , nhà tài trợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP