Giải trí

Nhà Quang Linh ngập sâu trong nước lũ

Theo tiết lộ mới nhất từ ca sĩ Minh Quân, nhà ca sĩ Quang Linh ở quê ngập sâu 2m trong nước lũ.

Trong những ngày gần đây, cơn bão số 12 đã gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng về người và của cho đồng bào miền Trung. Không nằm ngoài dư luận, giới văn nghệ sĩ Việt Nam cũng đồng lòng dành sự quan tâm cho người dân nơi đây. Rất nhiều hoạt động thiết thực ủng hộ vật chất, tinh thần của các nghệ sĩ đã được tổ chức nhằm giúp miền Trung vượt qua khó khăn.

Cả nhà ca sĩ Quang Linh lẫn gia súc, gia cầm phải ở trên tầng 2 vì tầng trệt của căn nhà gần như chìm trong nước.

Mới đây ca sĩ Minh Quân vừa viết trên trang cá nhân: “Ôi năm nào miền Trung cũng hứng chịu bao trân mưa lũ kinh hoàng. Cần lắm nhũng bàn tay cứu giúp những người dân miền Trung cơ cực. Đọc báo mà thấy thương quá. Hội An cũng tan hoang, chìm trong biển nước”.

Minh Quân cũng được ca sĩ Quang Linh chia sẻ hoàn cảnh khi hai người chat cùng nhau. Theo đó, nhà Quang Linh ở Huế ngập sâu 2m, tầng 1 cũng gần như chìm trong nước. Cả đại gia đình, gia súc, gia cầm đều phải sinh hoạt trên căn lầu tầng 2.

Một số hình ảnh được Minh Quân đăng trên Facebook.

“Thương nhất là nhũng nhà hàng xóm lụp xụp căn nhà cấp 4 chỉ còn cách chui lên nóc nhà, mặc áo mưa ngồi chờ nước rút và đợi tiếp tế thức ăn” – Minh Quân kể.

Nam ca sĩ cho biết thêm mình cũng muốn đứng ra kêu gọi quyên góp làm từ thiện nhưng vẫn đang cân nhắc vì sợ làm rồi mang tiếng.

Tác giả: Gia Bảo

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP