Giải trí

Nhã Phương xuất hiện cùng ông xã Trường Giang sau đám cưới

Lần đầu tiên Nhã Phương xuất hiện cùng Trường Giang sau khi đám cưới vào tháng 10/2018, cặp đôi tay trong tay rạng ngời hạnh phúc.

Tối ngày 20/4, Nhã Phương – Trường Giang rạng rỡ xuất hiện cùng nhau trong sự kiện tại TPHCM.

Đây cũng là lần đầu tiên, cả hai vợ chồng Nhã Phương – Trường Giang xuất hiện cùng nhau sau đám cưới hồi tháng 10/2018.

Trên trang cá nhân, Nhã Phương thường khéo léo khoe rằng từ ngày kết hôn được chồng và gia đình chồng hết mực thương yêu. Thậm chí ông xã Trường Giang còn chăm sóc cho cô “tận răng” từng bữa ăn.

Có lẽ vì thế, khi lần đầu tiên tay trong tay xuất hiện cùng ông gia tham dự sự kiện khiến Nhã Phương nhận được sự quan tâm của truyền thông.

Nhã Phương chọn cho một chiếc đầm dạ hội màu trắng hoạ tiết đính hạt tinh tế của để khéo léo khoe bờ vai trần gợi cảm. Trong khi đó, Trường Giang chọn bộ vest khá lịch lãm. Hình ảnh này khá quen thuộc khi cặp đôi xuất hiện bên cạnh nhau.

Sự kiện rơi đúng vào ngày sinh nhật Trường Giang nên cô rất hào hứng khi xuất hiện cùng ông xã. Trước đó, khi vừa bắt đầu sang ngày 20/4, Nhã Phương đăng đăng tải clip khoe hình ảnh vui vẻ tổ chức sinh cho Trường Giang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Nhã Phương xinh đẹp với nụ cười toả sáng cùng ánh mắt lấp lánh hạnh phúc.

Trong một sự kiện cá nhân cách đây không lâu, Nhã Phương không ngại chia sẻ niềm hạnh phúc của mình sau khi kết hôn cùng Trường Giang. Thế nhưng, cả hai chưa từng chia sẻ về việc Nhã Phương đã sinh con. Cô cho biết khi nào đến thời điểm thích hợp sẽ chia sẻ việc có con của mình.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Nhã Phương , Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP