Giải trí

Nhã Phương nói gì trước tin đồn mang bầu 3 tháng?

Đại diện truyền thông của Nhã Phương từ chối trả lời thông tin liên quan đến đời sống cá nhân của nữ diễn viên khi trên mạng xã hội đang rộ lên tin đồn cô đang mang thai 3 tháng với Trường Giang.

Sáng ngày 7/8, trên trang mạng xã hội gây xôn xao khi lan truyền thông tin diễn viên Nhã Phương hiện đang mang thai 3 tháng với bạn trai Trường Giang. Nhiều người cho rằng đây cũng là lý do cô phải bỏ vai chính trong phim "Hậu duệ mặt trời" dù đã chụp poster trước đó.

Chuyện tình của Nhã Phương và Trường Giang lại gây ồn ào khi rộ lên tin đồn nữ diễn viên đang mang bầu 3 tháng cùng bạn trai.

Ngay khi tin đồn Nhã Phương đang mang thai rộ lên, chúng tôi đã liên lạc với phía diễn viên Nhã Phương, đại diện truyền thông của nữ ca sĩ cho biết: “Hiện tại chúng tôi vẫn không liên lạc được với Nhã Phương vì cô ấy đang đi đóng phim. Mỗi khi quay phim Phương sẽ tập trung công việc và không nghe điện thoại. Về thông tin Nhã Phương đang mang thai chúng tôi xin phép từ chối trả lời vì đây là vấn đề cá nhân của Phương”.

Trước đó, Nhã Phương và Trường Giang được cho là đã tái hợp khi bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau tại Thái Lan sau ồn ào của Trường Giang và Nam Em ầm ĩ trên mạng.

Trường Giang đã bất ngờ lên tiếng trên truyền thông để “dằn mặt” Nam Em, yêu cầu người đẹp này không được đụng đến Nhã Phương, nếu không anh sẽ không để cho cô yên. Bất ngờ hơn Trường Giang còn cho rằng Nam Em có nhiều hành động, suy nghĩ không được bình thường.

Nếu Nhã Phương luôn giữ được hình ảnh sạch trước công chúng thì Trường Giang liên tục bị các sao nữ “đấu tố” chuyện anh lén lút hẹn hò với mình mặc dù đang danh chính ngôn thuận yêu Nhã Phương.

Sau rất nhiều ồn ào với nhau trên mặt báo, Nhã Phương và Trường Giang thường tránh mặt nhau trước truyền thông. Thế nhưng sau tất cả, cặp đôi lại trở về bên nhau khiến không ít người cho rằng Nhã Phương quá rộng lượng khi hết lần này đến lần khác đều chọn tha thứ và quay về bên nam diễn viên với bản tính vô cùng lăng nhăng.

Nhã Phương – Trường Giang được xem là cặp đôi gây ồn ào nhất của showbiz Việt kể từ khi cả hai yêu nhau sau dự án phim 49 ngày.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP