Giải trí

Nhã Phương được khen xinh đẹp, thon thả sau một tháng sinh con

Nữ diễn viên "Trạng Quỳnh" đã có buổi gặp gỡ đầu năm với bạn bè sau gần một tháng sinh con đầu lòng. Cô sinh bé gái vào ngày 22/1.

Trên trang cá nhân, một người bạn của Nhã Phương chia sẻ hình ảnh hội ngộ nhóm bạn nhân dịp đầu năm. Họ đón tân niên muộn ở một quán cà phê tại TP.HCM vào ngày 17/2 vừa rồi.

Nhã Phương bên hai người bạn thân đón năm mới hôm 17/2.

“Hết ngày chủ nhật từ sáng tới tối dành cho những gương mặt thân quen. Tân niên của sắp nhỏ”, người bạn này viết. Ở phần bình luận, nhiều bạn bè khen Nhã Phương xinh đẹp và chỉ có dấu hiệu tăng cân nhẹ dù mới sinh em bé.

"Nhã Phương rất đẹp", "Không ngờ cô ấy vẫn giữ được vóc dáng và xinh đẹp như thế", một số bình luận trên Facebook về ngoại hình của Nhã Phương.

Nữ diễn viên vẫn giữ kín việc sinh con.

Bạn bè tiết lộ Nhã Phương sinh con gái đầu lòng hôm 22/1 tại bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc ở TP.HCM. Cô đăng ký sinh ở phòng VIP.

Do mang bầu và sinh con nên Nhã Phương không xuất hiện trước ống kính hay tham gia các sự kiện khoảng nửa năm qua. Cô cũng không có mặt trong các buổi quảng bá của đoàn phim Trạng Quỳnh khi phim công chiếu vào dịp Tết vừa qua.

Nhã Phương chỉ thỉnh thoảng cập nhật tình hình về cuộc sống gia đình trên trang cá nhân. Hôm 14/2, nữ diễn viên Trạng Quỳnh tiết lộ Mười Khó đã quên chuyện mua quà.

Nhã Phương sinh con đầu lòng hôm 22/1. Cô không tham gia các hoạt động showbiz sau sinh.

Nữ diễn viên thuật lại đoạn trò chuyện ngắn của hai vợ chồng: “Anh biết ngày này là ngày gì không/À, 14/2, sao vậy/ Quà em đâu/ Úi (suy nghĩ một hồi rồi hốt hoảng)”.

Hồi tháng 8/2018, nhiều nguồn tin tiết lộ nữ diễn viên mang bầu 3 tháng, do đó Nhã Phương phải hủy vai chính trong phim truyền hình Hậu duệ mặt trời. Cặp sao tổ chức đính hôn hôm 24/8/2018 và làm đám cưới ngày 25/9/2018.

Trong ngày vui, Trường Giang xúc động chia sẻ niềm hạnh phúc vì đã đến được với Nhã Phương sau nhiều sóng gió. Anh khẳng định sẽ không để mọi người thân thất vọng về tình yêu của mình.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Nhã Phương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP