Giải trí

Nhã Phương đẹp tựa nữ thần tại Cannes; Trường Giang lại lặn lội về quê bạn gái, đi ăn phở bình dân cùng người phụ nữ lạ

Hình ảnh đối lập của Trường Giang và Nhã Phương thu hút sự chú ý của dư luận.

Scandal tình ái với các mỹ nữ Việt khiến Trường Giang điêu đứng trong suốt thời gian dài. Trước lời tố của Khánh My, bạn trai Nhã Phương vẫn giữ thái độ im lặng.

Trường Giang bị một cư dân mạng "khui" chuyện về quê Nhã Phương một mình.

Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh Trường Giang ăn mặc khá giản dị, ngồi ăn phở bình dân khi về thăm quê của bạn gái. Trong khi đó, Nhã Phương lại đang bận rộn với dự án phim ảnh tại LHP Cannes.

Trong ảnh, Trường Giang ngồi cùng bàn với một người phụ nữ lạ, tuy nhiên, cả hai không hề nói chuyện. Nhiều người tò mò không hiểu lý do danh hài về quê bạn gái để làm gì trong khi cô đang tham dự sự kiện điện ảnh lớn nhất hành tinh.

Bạn trai Nhã Phương ngồi ăn phở bình dân cùng một người phụ nữ lạ.

Tại Pháp, Nhã Phương khá bận rộn với những hoạt động bên lề như tham dự các buổi hội thảo, tọa đàm về làm phim và dự tiệc giao lưu với các diễn viên, đạo diễn, nhà làm phim, nhà sản xuất...Đây là năm đầu tiên Nhã Phương đến Cannes dự liên hoan phim.

Cô không chỉ là nhà sản xuất kiêm diễn viên chính của phim ngắn 'Infill & Full set' được chọn trình chiếu trong 'Góc phim ngắn', còn là nhân vật được ban tổ chức giới thiệu ở 'Talent corner - Góc tài năng'. 'Góc tài năng' lần đầu được tổ chức bởi câu lạc bộ diễn viên trẻ thuộc LHP Cannes. Các nghệ sĩ có tên được ban tổ chức lựa chọn nhờ tạo dấu ấn trong 'Góc phim ngắn' hoặc do các đạo diễn đề xuất.

Nhã Phương được ví như nữ thần tại Cannes.

Ở mỗi sự kiện, ngoài tìm kiếm cơ hội công việc, Nhã Phương cho biết luôn cố gắng để giới thiệu nét đẹp văn hóa, lịch sử và con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế. Hình ảnh Nhã Phương diện áo dài màu hồng nhạt được ví như nữ thần tại LHP Cannes.

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: Cannes , Nhã Phương , Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP