Giải trí

Nhã Phương đã sinh con gái đầu lòng với Trường Giang?

Một nguồn tin tiết lộ Nhã Phương mới sinh con gái ở một bệnh viện quốc tế tại TP.HCM vào ngày 22/1.

Một nguồn tin thân cận tiết lộ với Zing.vn Nhã Phương đã sinh con gái vào ngày 22/1 tại bệnh viện quốc tế Hạnh phúc ở TP.HCM. Được biết, nữ diễn viên đăng ký sinh tại phòng VIP với giá khá đắt đỏ và thông tin được bảo mật nghiêm ngặt.

Phía Nhã Phương và Trường Giang đều im lặng, từ chối trả lời về thông tin này. Trước đó, tin Nhã Phương mang bầu đã râm ran trong hậu trường khi cô và Trường Giang tổ chức lễ đính hôn ở Hội An.

Nhã Phương lộ bụng to ở sự kiện.

Sau đó, trong một số sự kiện, hình ảnh nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã lộ vòng hai lớn. Bạn thân Trung Quân khẳng định điều này trong buổi họp báo ra mắt album.

Mới đây, nhà sản xuất phim Trạng Quỳnh chia sẻ thông tin Nhã Phương đã mang bầu khi quay phim. Phía Nhã Phương, Trường Giang đều tránh nhắc đến chuyện mang bầu. Cô còn khẳng định không đồng ý để nhà sản xuất dùng chuyện cá nhân để làm truyền thông.

Nhã Phương và Trường Giang làm lễ đính hôn vào cuối tháng 8 tại Quảng Nam. Nhiều nguồn tin khi đó khẳng định Nhã Phương đã mang bầu 3 tháng. Do đó, cô phải hủy vai diễn trong phim truyền hình Hậu duệ mặt trời.

Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới vào ngày 25/9. Trong ngày vui, Trường Giang xúc động chia sẻ niềm hạnh phúc vì đã đến được với Nhã Phương sau nhiều sóng gió. Anh khẳng định sẽ không để mọi người thân thất vọng về tình yêu của mình.

“Chúng tôi không dễ dàng có được hạnh phúc này. Tình cảm của tôi và Phương đã trải qua bao sóng gió, không cần phải chứng minh với ai nữa", Trường Giang khẳng định khi đó.

Nhã Phương vẫn im lặng trước tin sinh con.

Trường Giang hẹn hò với Nhã Phương sau khi hợp tác chung phim 49 ngày. 3 năm yêu đương của cặp đôi gặp nhiều sóng gió vì tính đào hoa của cây hài quê Quảng Nam. Trước khi cả hai về chung nhà, Trường Giang bị Quế Vân, Nam Em tố phụ tình.

Sau tất cả, nam diễn viên hài khẳng định chỉ yêu một mình Nhã Phương và không để yên cho ai nếu làm ảnh hưởng đến bạn gái.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Nhã Phương , Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP