Nhà đẹp

Nhà phố 2 tầng đẹp ấn tượng chỉ 750 triệu đồng ở Đà Nẵng

Ngôi nhà phố 2 tầng diện tích đất 100 m2 ở Đà Nẵng vừa hoàn thiện với mặt tiền kính ấn tượng. Nội thất nhà thiên về hướng tối giản nhưng tinh tế, thanh lịch, với chi phí xây dựng 750 triệu.

Do chưa đủ kinh phí để làm đầy đủ hết diện tích tầng 2, nhưng gia chủ mong muốn làm sao vẫn đảm bảo nhà có 2 phòng ngủ ở tầng 1 mà vẫn lấy được sáng và gió trời. Riêng tầng 2 tạm thời chỉ để phòng thờ và sân thượng, tương lai sẽ xây thêm phòng ngủ phía sau, nhưng phải thiết kế làm sao cho 1 ngôi nhà thật sự đẹp và ấn tượng đó là bài toán đặt ra cho kiến trúc sư.

Bộ cổng được kiến trúc sư thiết kế rất tinh tế, từ gam màu cho tới đường nét gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ

Phòng khách được phối 1 cách nhẹ, 1 bộ sofa đơn giản kết hợp với bộ tranh trừu tượng tạo cảm giác trẻ trung.

Phòng bếp liên thông với phòng khách tạo thông gian thoáng đãng, đẹp mắt.

Bếp và bàn ăn được phối màu đen bóng để hợp với vật dụng tủ lạnh hay bậc đá cầu thang, tạo cảm giác sang trọng, mạnh mẽ và tinh tế.

Căn phòng bếp gọn gàng sạch sẽ liên thông với phòng khách sẽ vô cùng tiện lợi cho gia chủ trong mọi sinh hoạt hàng ngày.

Các phòng ngủ trong nhà đều có ít nhất một mặt thoáng. Nội thất được gia chủ tiết chế tối đa nhằm đem đến sự rộng rãi nhất cho không gian riêng tư.

Phòng ngủ phía sau cùng có kết hợp khoảng sân nhỏ trồng cây xanh vừa lấy sáng cho phòng ngủ và tạo khoảng không gian xanh cho ngôi nhà.

Giếng trời lấy sáng cho phòng ngủ và phòng vệ sinh.

Lên cầu thang là 1 góc thờ nhỏ, thiết kế này để mục đích sau này chủ nhà có thể xây thêm phòng ,nhưng không phá vỡ cấu trúc.

Ảnh: Nice World

Thiết kế: KTS Phạm Ngọc Hiếu

Tác giả: LÂM VỸ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP