Dòng Sự kiện

“Nhà ngoại cảm” Hải Phòng “phán” xác chị Huyền đã bị hỏa thiêu?

 

Nhà “ngoại cảm” Hải Phòng cho rằng, gia đình chị Huyền không nên tốn công, của tìm tại khu vực dưới sông Hồng đoạn cầu Thanh Trì mà nên tập trung tìm ở các lò đốt xác?

Sau hơn 4 tháng xảy ra vụ án, ngày 18/2, VKSND TP Hà Nội đã hoàn tất cáo trạng truy tố Nguyễn Mạnh Tường, Giám đốc Thẩm mỹ viện Cát Tường ném xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền xuống sông Hồng.

Vụ án nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận vì tới nay, xác của chị Huyền vẫn chưa được tìm thấy. Có thể nói, trong suốt hơn 4 tháng qua, gia đình nạn nhân đã dùng mọi phương pháp để tìm kiếm nhưng vẫn vô vọng.

Nhiều ngày qua, một nhà “ngoại cảm” đến từ Hải Phòng (xin được giấu tên) liên tục thông tin với chúng tôi về việc muốn cung cấp nơi Nguyễn Mạnh Tường đã phi tang thi thể của chị Huyền.

“Trong suốt thời gian qua, do công việc cá nhân bận rộn nên tôi cũng không có nhiều thời gian theo dõi việc tìm kiếm thi thể của chị Huyền trong vụ Cát Tường. Nhưng thời gian gần đây, tôi được rất nhiều người báo cho những thông tin về việc Tường đã phi tang xác ở đâu.

Tuy nhiên, khi theo dõi vụ việc, có rất nhiều thầy, bà đến đưa ra những thông tin không chính xác gây hoang mang, nhiễu loạn cho gia đình nên tôi cũng chưa dám cung cấp vì sợ ảnh hưởng“, nhà “ngoại cảm” này nói.

Nhà “ngoại cảm” này phán rằng, theo những thông tin mà ông nhận được thì thi thể của chị Huyền không phải bị bác sỹ Tường phi tang xuống sông Hồng mà thực chất là bị hỏa thiêu (?)

TS Vũ Văn Bằng cùng các thành viên trong gia đình tiến hành khảo sát, xác định các điểm nghi vấn trong buổi khai quật ngày 9/1 tại khu vực bãi Tự Nhiên (Thường Tín, Hà Nội).
TS Vũ Văn Bằng cùng các thành viên trong gia đình tiến hành khảo sát, xác định các điểm nghi vấn trong buổi khai quật ngày 9/1 tại khu vực bãi Tự Nhiên (Thường Tín, Hà Nội).

“Thực tế, trong thời gian qua, có rất nhiều người cho rằng, linh hồn của chị Huyền đã nhập hay báo mộng cho mình, chỉ nơi bị chôn giấu, phi tang. Nhưng cá nhân tôi khẳng định là những thông tin này không chính xác. Linh hồn này đang bị một số điều nên hiện nay, chưa có khả năng cung cấp thông tin chính xác về nơi mình bị chôn giấu được.

Muốn có được thông tin chính xác thì người mời linh hồn về phải là người giỏi, có tâm chân thành và hơn thế phải biết cách. Những người kiểu đồng cô, bóng cậu, gọi là có căn, có số, thậm chí những người tự được cho là ngoại cảm cao tay cũng chưa chắc đã có thể mời được. Vì thế gia đình, không nên quá tốn công, tốn của vào việc đi tìm kiếm ở dưới sông Hồng. Còn theo thông tin mà tôi được cung cấp thì thi thể đã bị đưa vào lò hỏa thiêu để thiêu hủy nhằm xóa toàn bộ dấu vết vụ án. Người nhận làm việc này đã được người thuê trả một khoản tiền khá hậu hĩnh nên không để lọt thông tin nào ra ngoài. Cũng chính vì thế mà người nhà cho dù có tìm nhiều lần, nhiều nơi nhưng cũng không thấy được (?)”, nhà “ngoại cảm” khẳng định chắc nịch.

Tuy nhiên, nhà “ngoại cảm” này cũng chưa thể đưa ra được thông tin chính xác về nơi mà theo thông tin là xác chị Huyền bị hỏa thiêu.

“Để mà nói chính xác địa điểm phi tang ở đâu thì hiện nay, tôi chưa thể nói rõ ràng được vì linh hồn này đang chịu nhiều điều rất khổ. Ở đây, muốn biết rõ phải có sự kết hợp cả âm lẫn dương, tức là người dương phải bình tĩnh, phải an cái tâm của mình còn phần âm thì tôi sẽ lo cho.

Nếu có duyên thì nhất định, cá nhân tôi sẽ đến tận nơi giúp cho gia đình chị Huyền bằng phương pháp của tôi và cũng rất đơn giản, không gây tốn kém cho gia đình mà hiệu quả…”, nhà “ngoại cảm” nhấn mạnh.

Trước đó, trao đổi với chúng tôi, một số thành viên trong gia đình chị Huyền cũng cho biết, thời gian vừa qua, không ít thông tin cũng cung cấp về việc thi thể của chị Huyền bị đưa đi hỏa thiêu để phi tang.

Tuy nhiên, gia đình cũng đã liên hệ, tìm kiếm ở đài hóa thân Hoàn Vũ, một số lò đốt rác thải y tế, nhà xác của bệnh viện trên địa bàn Hà Nội nhưng không có thông tin khả quan.

(Theo Soha.vn)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP