Pháp luật

Nhà hàng ở quận 1 cho nhân viên bán dâm 2 triệu đồng/lượt

Nơi đây có dấu hiệu xuất hiện các băng nhóm bảo kê, giang hồ hỗ trợ việc kinh doanh.

Rạng sáng 25-10, cảnh sát ập vào kiểm tra nhà hàng 34 và khách sạn Em & Mi cùng nằm trên tuyến đường Trần Quang Khải (phường Tân Định, quận 1).

Nhà hàng 34 bị cảnh sát kiểm tra. Ảnh: HT

Tại nhà hàng 34, phát hiện cảnh sát, các quản lý bỏ chạy lên lầu để trốn, nhiều cô gái trong các phòng hốt hoảng nép vào các góc khi bị kiểm tra. Tất cả đều bị giữ lại lấy lời khai.

Các cô gái khai giá bán dâm là 2 triệu đông/lượt. Ảnh: HT

Còn tại khách sạn Em & Mi cách đó vài bước chân, lực lượng chức năng phát hiện hai cặp nam nữ đang mua bán dâm. Các cô gái khai rằng mình là tiếp viên của nhà hàng 34 và đang đi khách với giá 2 triệu đồng/lượt. Ba nam quản lý của nhà hàng bị bắt sau đó.

Qua lời khai ban đầu, xác định khách đến ăn chơi tại nhà hàng muốn có các nữ tiếp viên phục vụ phải có sự giới thiệu từ trước và quen mặt.

Các nam quản lý nhà hàng cũng bị cảnh sát đưa về trụ sở để điều tra. Ảnh: HT

Khách sau đó có nhu cầu “giải trí tới Z" với nữ nhân viên thì phải lót tay cho quản lý 1 triệu đồng. Sau đó các nữ tiếp viên sẽ được điều sang khách sạn gần đó phục vụ.

Theo cảnh sát, để qua mặt cơ quan chức năng, hệ thống bảo vệ ở nhà hàng cũng được thiết kế tinh vi với nhiều lớp cảnh giới khi có động. Nơi đây có nhiều dấu hiệu xuất hiện các băng nhóm bảo kê, giang hồ để hỗ trợ việc kinh doanh.

Vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Tác giả: NGUYỄN TÂN

Nguồn tin: Báo Pháp luật TP HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP