Nhà đẹp

Nhà cấp 4 ba phòng ngủ giá 300 triệu đẹp và xịn không kém biệt thự

Nhà cấp 4 ba phòng ngủ vẫn đẹp và xịn không kém các biệt thự lớn nhưng chi phí xây dựng khá khiêm tốn, chỉ 300 triệu đồng.

Những mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ với chi phí xây dựng 300 triệu đồng đã mang lại không gian sống rộng rãi, tiện ích, đáp ứng nhu cầu công năng cho gia đình có tài chính thấp.

Dưới đây là một số mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ, chi phí xây dựng 300 triệu đồng nhưng đẹp và xịn không thua kém biệt thự:

Nhà cấp 4 mái Thái

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái giật cấp tinh tế.

Mẫu nhà cấp 4 này được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại. Nền móng nhà cao được ốp gạch trang trí. Bậc tam cấp, sảnh chính với khối trụ cột tròn cùng nhau phô diễn đường nét thẳng, khỏe khoắn.

Đặc biệt phần mái Thái giật cấp màu xanh lam kết hợp hệ thống khối hình đua rộng, hệ thống cửa cao cấp màu trung tính.

Các đường phào chỉ chạy quanh căn nhà tăng vẻ vững chắc và thu hút. Khu vườn quanh nhà được thiết kế vạch sẵn khu vực trồng cây và các khu vực làm sân.

Nhà cấp 4 giả biệt thự

Mẫu nhà cấp 4 giả biệt thự.

Mẫu thiết kế này giống biệt thự nhưng đơn giản và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Tông màu vàng kem kết hợp xám của ngôi nhà khá bắt nắng và giúp cho ngôi nhà tạo nên ấn tượng nhẹ nhàng.

Không chỉ có đầy đủ các công năng mà gia chủ yêu cầu, căn nhà còn sở hữu thêm những khoảng không gian phụ.

Phòng bếp ở giữa nhà. Ngoài ra, phòng khách nhà còn có thêm một khoảng không gian chung nhỏ cùng khu vực ban công thông thoáng. 2 phòng ngủ được bố trí khoa học cùng phòng vệ sinh riêng và thêm 1 phòng ngủ nhỏ được thiết kế riêng dành cho khách.

Nhà cấp 4 có gác lửng

Phần mái được sử dụng trong thiết kế nhà cấp 4 gác lửng này là một phần mái bằng kết hợp mái Thái chéo. Đây là kiểu mái đặc trưng của kiểu nhà gác lửng, vừa giúp căn nhà mát mẻ hơn vào những ngày hè nắng nóng, cũng rất dễ dàng dốc nước đi vào những ngày mưa. Không gian gác lửng còn là nơi luân chuyển không khí, giúp căn nhà thông thoáng và mát mẻ hơn.

Nhà cấp 4 có gác lửng được nhiều người yêu thích vì sở hữu nhiều ưu điểm.

Thứ nhất, nhà cấp 4 có gác lửng tạo ra sự khác biệt. Nhờ kết cấu nhà lạ, cách phối màu tạo sự sang trọng, lịch sự cùng cảnh sắc đơn giản, tinh tế nên những nhà cấp 4 có gác lửng dễ dàng tạo ra sự khác biệt so với những ngôi nhà xung quanh khác.

Thứ hai, giúp không gian nhà tăng thêm diện tích. Chính phần gác lửng sẽ tạo ra một không gian sống riêng, từ đó giúp nhà tăng thêm diện tích sử dụng.

Thứ 3, góp phần giữ nguyên chiều cao nhà, làm tầng gác lửng chỉ tăng thêm diện tích dùng cho không gian nhà, hoàn toàn không làm ảnh hưởng tới chiều cao của nhà.

Thứ 4, tận dụng triệt để không gian sống. Gác lửng là nơi bạn có thể tận dụng triệt để nhằm tạo ra những không gian mới với đầy đủ sự tiện nghi, ví dụ như phòng ngủ, đọc sách…

Nhà cấp 4 chữ L

Thiết kế chữ L giúp nhà có nhiều không gian sử dụng hơn.

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 300 triệu được thiết kế hình chữ L quen thuộc. Nhà gây ấn tượng với sự hài hòa hoàn hảo về tổng thể phối cảnh ngoại thất.

Mái ngói tone màu cam tươi sáng kết hợp màu trắng của tường đã góp phần làm nổi bật mặt tiền ngôi nhà. Nền nhà được đôn lên cao so với sân trước tạo thế vững chãi, hoành tráng. Cây xanh, tiểu cảnh cũng được sử dụng nhằm tăng vẻ đẹp, tăng sự thoáng đãng cần thiết.

Nhà cấp 4 kiểu châu Âu

Thiết kế đơn giản nhưng gấy ấn tượng bởi sự sang trọng, nhẹ nhàng.

Mẫu nhà cấp 4 sử dụng các tông màu khá Tây: xám ghi và vàng tông nhạt. Sảnh chính rộng rãi và cửa ra vào bằng gỗ cũng là các yếu tố giúp căn nhà trở nên sang trọng hơn.

Ánh sáng tự nhiên là yếu tố không thể thiếu, càng không thể không có ở bất cứ căn nhà nào bởi nó mang một ý nghĩa phong thủy rất quan trọng.

Tác giả: Quỳnh Nga

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP