Thế giới

Nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải qua ống kính phóng viên quốc tế

Đây là những hình ảnh đáng nhớ do phóng viên quốc tế thực hiện về Nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải trong các chuyến công du quốc tế khi ông còn tại vị.

Nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải trong buổi họp báo do chính phủ Tây Ban Nha tổ chức tại thủ đô Madrid, trong chuyến công du chính thức Tây Ban Nha, ngày 8/10/2001.

Nguyên Thủ tướng nước CHXHCN Việt Nam đáp lại tiếng vỗ tay từ cử tọa trong một buổi làm việc với Bộ trưởng Thương mại Mỹ Carlos Gutierrez tại thủ đô Washington DC của Mỹ, 21/6/2005.

Nụ cười của nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải khi ông ghé thăm sàn chứng khoán New York ngày 23/6/2005. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chuyến công du đánh dấu kỷ niệm 10 năm bình thường hóa quan hệ ngoại giao Việt - Mỹ.

Ông Phan Văn Khải trả lời câu hỏi của cử tọa tại một hội nghị kinh doanh kết hợp với Hội nghị thượng đỉnh ASEAN tại Kuala Lumpur, Malaysia, ngày 11/12/2005.

Thủ tướng Phan Văn Khải bắt tay với Thủ tướng Nhật Bản Junichiro Koizumi tại ở Tokyo ngày 4/6/2004, trong buổi khai mạc một hội nghị chuyên đề quốc tế với các lãnh đạo châu Á.

Nguyên Thủ tướng Việt Nam chạm bức tượng John Harvard tại Đại học Harvard của Mỹ để lấy may theo tập quán địa phương trong chuyến chuyến ghé thăm ngôi trường này ngày 24/6/ 2005.

Một bức chân dung nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải trong chuyến thăm Đại học Havard do phóng viên Rick Friedman thực hiện.

Bức chân dung củaNguyên Thủ tướng Phan Văn Khải trong chuyến thăm Australia ngày 5/5/2005, được phóng viên hãng tin The Age thực hiện tại thủ đô Canberra.

Nguyên Thủ tướng nước CHXHCN Việt Nam duyệt đội danh dự trong chuyến thăm Australia, 5/5/2005.

Tác giả: T.B

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP