Phong Thuỷ

Nguyên tắc phong thủy giường ngủ tuyệt đối không xem thường

Ngủ là nhu cầu của mỗi người, muốn có giấc ngủ ngon không hề đơn giản bởi có nhiều yếu tố quyết định trong đó có yếu tố phong thủy giường ngủ.

Nguyen tac phong thuy giuong ngu tuyet doi khong xem thuong - Anh 1

Ngủ đơn giản là nhu cầu hàng ngày của mỗi người, khi đã mệt sau một ngày làm việc ai cũng nghĩ chỉ cần nằm xuống là có thể ngủ. Trên thực tế, có rất nhiều người ngủ không ngon giấc, mất ngủ…

Nguyen tac phong thuy giuong ngu tuyet doi khong xem thuong - Anh 2

Vì thế mới biết để có giấc ngủ ngon không đơn giản như ta nghĩ. Trước tiên cần xem ngủ trên chiếc giường thế nào và đầu quay về hướng nào khi ngủ?

Nguyen tac phong thuy giuong ngu tuyet doi khong xem thuong - Anh 3

Theo phong thủy giường ngủ, nếu đầu giường quay về hướng Tây rất dễ khiến người đó càng suy vận. Bởi nếu đầu quay hướng Tây khi ngủ rất dễ mất ngủ. Vận thế gặp bất lợi, hôn nhân và tài vận đều trắc trở.

Nguyen tac phong thuy giuong ngu tuyet doi khong xem thuong - Anh 4

Nếu đầu giường của bạn đang quay về hướng Tây cần phải đổi hướng. Đặc biệt, nếu mệnh lý không hợp hướng Tây càng không được quay đầu về hướng này khi ngủ.

Nguyen tac phong thuy giuong ngu tuyet doi khong xem thuong - Anh 5

Nếu không có cách nào kê lại giường nhất định không được dùng ga trải giường màu ghi, màu xám trừ phi mệnh lý của bạn hợp hướng này.

Nguyen tac phong thuy giuong ngu tuyet doi khong xem thuong - Anh 6

Nếu đầu giường quay về hướng Nam dễ khiến tâm trạng hưng phấn, dễ gây mất ngủ. Nên dùng chăn ga hoặc gối màu vàng giúp bạn an thần, giảm triệu chứng mất ngủ. Không nên dùng màu nhạt hoặc màu tím đinh hương vì hai gam màu này có tác dụng kích thích mạnh.

Nguyen tac phong thuy giuong ngu tuyet doi khong xem thuong - Anh 7

Nằm ngủ đầu quay về hướng Đông thường mơ thấy ác mộng. Hướng này là quẻ Cấn, thuộc hướng khẩu thiệt thị phi. Vì thế nếu đầu giường quay về hướng này dễ nằm mơ thấy ác mộng, khiến thần kinh căng thẳng, vận thế sa sút.

Nguyen tac phong thuy giuong ngu tuyet doi khong xem thuong - Anh 8

Nếu vị trí kê giường của bạn bị giới hạn không thể quay đầu về hướng Đông Bắc, có thể sử dụng ga gối màu tối, màu hồng phấn nhạt hoặc màu vàng nhạt để giảm đi những ảnh hưởng bất lợi.

Nguyen tac phong thuy giuong ngu tuyet doi khong xem thuong - Anh 9

Đầu giường quay về hướng Tây Bắc có lợi cho giấc ngủ bởi đây là cung Càn có lợi nhất cho giấc ngủ. Người già, cha mẹ hoặc nam chủ nhân trong nhà nằm ngủ quay đầu về hướng này là có lợi nhất. Có thể dùng những gam màu vàng, màu trắng, màu hồng phấn hoặc màu vàng đồng sẽ càng có lợi.

Nguyen tac phong thuy giuong ngu tuyet doi khong xem thuong - Anh 10

Những bạn gái đơn thân khi ngủ đầu nên quay đầu về hướng Bắc, các bạn nam đơn thân nên quay về hướng Nam sẽ giúp vượng vận.

Nguyen tac phong thuy giuong ngu tuyet doi khong xem thuong - Anh 11

Những ai đã kết hôn hoặc đang sống chung cẩn phải xem ai làm chủ gia đình và lấy người đó làm chủ để chọn hướng. Nên sử dụng gam màu hồng phấn nhạt, màu tím nho nhạt để giúp điều chỉnh tinh thần, giúp tâm thần trấn tĩnh.

Nguyen tac phong thuy giuong ngu tuyet doi khong xem thuong - Anh 12

Nằm quay về hướng Đông dễ giúp vận thế nhanh vượng. Hướng Đông là hướng mặt trời mọc, có liên quan đến từ trường của mặt trời. Nếu ngủ quay đầu về hướng Đông sẽ sớm vượng vận. Nếu ai muốn vận thế suôn sẻ hanh thông thì nên kê đầu giường quay về hướng Đông.

theo Kiến Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP