Xã hội

Nguyên nhân nữ Phó Chủ tịch phường tử vong ở nhà hoang sau khi gửi con để đi chống dịch

Trong lúc đi nhặt phế liệu tại khu nhà hoang, một người dân tình cờ phát hiện thi thể nữ Phó Chủ tịch UBND phường Bảo An, TP. Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận). Kết quả xác minh bước đầu cho thấy do mâu thuẫn gia đình nên chị Th. tự tìm đến căn nhà hoang rồi uống thuốc ngủ để tự tử.

Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể người phụ nữ trong căn nhà hoang, trao đổi với Báo Công An Nhân Dân, ông Bùi Văn Phú, Chủ tịch UBND TP. Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) xác nhận, thi thể nạn nhân tử vong trong căn nhà hoang bên đường 16/4, khu phố 6, phường Mỹ Bình, TP. Phan Rang - Tháp Chàm là chị H.T.T.Th (SN 1985), Phó Chủ tịch UBND phường Bảo An.

Thi thể nữ Phó Chủ tịch phường được người dân phát hiện bên trong căn nhà bỏ hoang (Ảnh: Báo Lao Động)


Sau quá trình khám nghiệm hiện trường, Cơ quan CSĐT Công an Phan Rang - Tháp Chàm phát hiện bên cạnh thi thể là hai vỉ thuốc ngủ đã sử dụng hết. Kết quả xác minh bước đầu cho thấy do mâu thuẫn gia đình nên chị Th. tự tìm đến căn nhà hoang rồi uống thuốc ngủ để tự tử.

Do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi và cam kết không khiếu nại nên Công an TP. Phan Rang - Tháp Chàm đã chuyển giao thi thể chị Th. cho người thân lo hậu sự.

Báo Thanh Niên dẫn lời người dân địa phương cho biết, chị Th. đã có gia đình, có 2 người con. Tối 20/11, chị Th. đưa 2 con xuống chung cư nhờ mẹ ruột (ở chung cư nhà ở xã hội tại P. Mỹ Bình) trông coi, nói là đi làm nhiệm vụ phòng chống dịch ở địa phương.

Đến sáng 21/11, không thấy chị Th. về nhà, điện thoại tắt máy nên người nhà tổ chức đi tìm kiếm. Đến trưa cùng ngày thì một người nhặt ve chai phát hiện thi thể chị Th. trong căn nhà hoang trên đường 16/4, P. Mỹ Bình.

Cũng chia sẻ trên báo này, lãnh đạo UBND TP. Phan Rang - Tháp Chàm cho biết, chị Th. là một cán bộ nữ năng động và vừa mới được bổ nhiệm Phó Chủ tịch UBND phường.

Tác giả: Nam An (T/h)

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP