Pháp luật

Nguyên nhân ban đầu vụ nữ chủ tiệm thuốc tây bị sát hại dã man

Hiện Công an quận Gò Vấp đang làm các thủ tục di lý nghi can Cường từ Phú Yên về TP Hồ Chí Minh để điều tra xử lý.

Thông tin trên Công an nhân dân cho biết, ngày 13/2, qua trích xuất camera, Công an quận Gò Vấp, TPHCM đã xác định được nghi can sát hại chị Nguyễn Thị Ngọc Phượng (23 tuổi, ngụ quận 8), chủ tiệm thuốc tây H.K trên đường Bùi Văn Là, phường 12, quận Gò Vấp chiều 10/2 là Nguyễn Mai Cường (22 tuổi, quê Phú Yên, tạm trú phường 12, quận Gò Vấp). (Hình ảnh trích xuất từ camera)

Quá trình truy xét Công an quận Gò Vấp phát hiện đối tượng đang lẩn trốn ở Phú Yên nên phối hợp với Công an địa phương bắt Cường. Hiện Công an quận Gò Vấp đang làm các thủ tục di lý Cường từ Phú Yên về TP Hồ Chí Minh để điều tra xử lý. (Hình ảnh trích xuất từ camera)

Thông tin trên Công an TPHCM cho biết, Cường trước đây là nhân viên của chồng sắp cưới với nạn nhân. Tuy nhiên, sau đó đối tượng này đã nghỉ việc nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với chồng sắp cưới của chị Phượng. Trong ảnh: Vụ án giết người gây xôn xao dư luận mấy ngày qua. (Ảnh: Zing)

Chiều 10/2, Cường được cho đến gặp nạn nhân để xin tiền mua ma túy. Tuy nhiên, cô gái trẻ không cho nên hắn đã ra tay sát hại nạn nhân (ảnh). Sau khi gây án, hắn bình tĩnh khóa cửa tiệm thuốc tây rồi mới bỏ đi. (nguồn ảnh: FBNN)

Đến khoảng 17h chiều cùng ngày, một người dân đến tiệm thuốc tây trên mua thuốc nhưng gọi mãi không thấy ai trả lời. Thấy có dấu hiệu bất thường, người này nhìn vào bên trong, tá hỏa phát hiện chị Phượng tử vong nằm dưới nền nhà với nhiều vết máu nên trình báo công an. (Ảnh: Hà Nội mới)

Từ lời khai của các nhân chứng, từ những mối liên hệ xung quanh nạn nhân và từ hình ảnh camera của một cửa hàng gần tiệm thuốc tây Công an quận Gò Vấp nhanh chóng xác định nghi can, lai lịch của nghi can này. (Trong ảnh: Nơi xảy ra vụ án mạng. (Ảnh: SGGP)./.

Tác giả: Trí Anh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP