Tin Hà Tĩnh

Nguyên nhân ban đầu con gái tâm thần giết chết mẹ ruột ở Hà Tĩnh

Người mẹ được phát hiện bị giết chết, với nhiều bộ phận bị cắt lìa. Nghi vấn con gái bị tâm thần giết chết mẹ ruột được đặt ra, khi người con gái này đã khai ra nguyên nhân.

Trưa nay (27/3), lãnh đạo VKSND huyện Hương Sơn cho biết, các lực lượng chức năng đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, tử thi vụ phát hiện thi thể của một người phụ nữ bị giết, nhiều bộ phận cơ thể bị cắt lìa ở xã Sơn Long, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh. Cơ quan điều tra cũng đã triệu tập, làm việc ban đầu với nghi phạm chính là con gái ruột của nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 12h ngày 26/3, người dân xóm 4 (xã Sơn Long), bàng hoàng khi phát hiện bà H bị giết chết tại nhà với nhiều vết chém. Tại hiện trường nhiều bộ phận trên cơ thể của nạn nhân bị cắt lìa. Lực lượng chức năng phải tìm kiếm, hút cạn cả giếng nước mới tìm thấy đầy đủ.

Nghi phạm chính được xác định là con gái ruột của bà H, tên P.T.H. (SN 1979). Được biết, người con gái này bị tâm thần đã lâu.

Người dân bàng hoàng trước hiện trường vụ án mạng.

Thông tin báo Bảo vệ pháp luật có được, nghi phạm đã được triệu tập lên làm việc. Bước đầu đã khai nhận hành vi phạm tội. Nguyên nhân giết mẹ ruột, được P.T.H khai nhận tại cơ quan điều tra là do xin mẹ ruột chiếc vòng. Mẹ ruột không cho nên đã xuống tay tàn độc.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Hương Sơn phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh điều tra, làm rõ.

Tác giả: Mẫn Phong

Nguồn tin: Báo Bảo vệ pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP