Giải trí

Người yêu cũ, đồng nghiệp viếng mộ Lê Công Tuấn Anh

Cựu người mẫu Minh Anh và nhiều diễn viên nổi danh từ thập niên 1990 tề tựu ở Chùa Nghệ sĩ, TP HCM trưa 6/10 nhân 20 năm ngày giỗ tài tử.

nguoi-yeu-cu-dong-nghiep-vieng-mo-le-cong-tuan-anh

Ở lễ giỗ 20 năm của diễn viên Lê Công Tuấn Anh, chân dung tài tử được đặt giữa sân khấu. Buổi lễ do nghệ sĩ Lê Tuấn Anh cùng đồng nghiệp tổ chức. Lê Công Tuấn Anh nổi tiếng trên màn ảnh thập niên 1990 và nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong sự nghiệp. Ngày 17/10/1996, anh qua đời ở tuổi 29 do uống quá liều thuốc sốt rét. Sự ra đi của anh để lại nhiều thương tiếc cho bạn bè, đồng nghiệp và người thân yêu.

nguoi-yeu-cu-dong-nghiep-vieng-mo-le-cong-tuan-anh-1

Cựu người mẫu Minh Anh – bạn gái một thời của Lê Công Tuấn Anh – từ Singapore về nước dự lễ giỗ. Chị đeo khẩu trang và kính đen để kiềm nén sự xúc động.

nguoi-yeu-cu-dong-nghiep-vieng-mo-le-cong-tuan-anh-2

Diễn viên Lê Tuấn Anh (phải) – bạn thân của tài tử quá cố – cho rằng mối tình một thời của Lê Công Tuấn Anh và Minh Anh không bút mực nào tả xiết. “Những gì em dành cho Lê Công Tuấn Anh đã trọn vẹn rồi, đến lúc này anh nghĩ em nên giải tỏa hết. Em hãy bình tâm và ngẩng cao đầu”, nam diễn viên nhắn nhủ cựu người mẫu. Minh Anh nói lời cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp luôn dành tình cảm tốt đẹp và ủng hộ chị.

nguoi-yeu-cu-dong-nghiep-vieng-mo-le-cong-tuan-anh-3

Nghệ sĩ Ưu tú Trịnh Kim Chi (ảnh) thắp hương cho nam diễn viên. Chị từng cùng Minh Anh, Trương Ngọc Ánh, Chung Vũ Thanh Uyên lập ban “Tứ ca Ngẫu Nhiên”.

Diễn viên Lý Hùng cùng Lê Tuấn Anh

Diễn viên Lý Hùng (phải) có mặt ở lễ giỗ.

nguoi-yeu-cu-dong-nghiep-vieng-mo-le-cong-tuan-anh-5

Lý Hùng kể một kỷ niệm vui thời anh và Lê Công Tuấn Anh đóng phim “Tình ngỡ đã phôi pha” ở Đà Nẵng. Có lần, sau buổi quay phim, Lê Công Tuấn Anh rủ Lý Hùng “đi nhậu lai rai”. Đến nơi, Lý Hùng thấy đàn anh đang uống bia với các bác xe ôm. Lý Hùng cho rằng mình và đàn anh giống nhau ở chỗ đều có tính cách rất bình dân, sống hòa đồng, thân thiện với đồng nghiệp lẫn khán giả.

nguoi-yeu-cu-dong-nghiep-vieng-mo-le-cong-tuan-anh-6

Diễn viên Đức Sơn (trái) uống cạn chung rượu trước mộ của Lê Công Tuấn Anh như lời nhắn gửi về tình bạn với nghệ sĩ quá cố.

nguoi-yeu-cu-dong-nghiep-vieng-mo-le-cong-tuan-anh-7

Nghệ sĩ Hữu Nghĩa trầm ngâm trước di ảnh của Lê Công Tuấn Anh.

nguoi-yeu-cu-dong-nghiep-vieng-mo-le-cong-tuan-anh-8

Diễn viên Mộng Vân nhớ người bạn diễn một thời. Chị và Lê Công Tuấn Anh từng đóng trong phim “Tình ngỡ đã phôi pha”. “Anh là một người rất hiền, dễ thương và tử tế với đồng nghiệp. 20 năm trôi qua, nhưng tình cảm anh em nghệ sĩ dành cho anh mãi không thay đổi”, nữ diễn viên rưng rưng.

nguoi-yeu-cu-dong-nghiep-vieng-mo-le-cong-tuan-anh-9

Diễn viên trẻ Minh Luân luôn ngưỡng mộ tài năng và tính cách của nghệ sĩ đàn anh.

nguoi-yeu-cu-dong-nghiep-vieng-mo-le-cong-tuan-anh-10

Trước mộ cố diễn viên, nghệ sĩ Mai Huỳnh thể hiện ca khúc “Hát về anh”.

Mai Nhật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP