Cộng đồng mạng

Người vợ tô son, vẽ chằng chịt lên mặt chồng vì nhậu say

Để "trừng trị" người chồng nhậu say hay nói lè nhè, một cô vợ quyết định tô son môi, vẽ chằng chịt lên mặt nửa kia và quay clip đăng lên mạng.

Video:

Clip dài hơn một phút quay cảnh người vợ "trừng trị" chồng hiện khiến nhiều dân mạng bật cười, thích thú vì quá đáng yêu.

Theo đó, cô gái tinh nghịch giả vờ lay chồng dậy, nói có bạn đến mượn đồ, sau đó thản nhiên ghi lại các biểu cảm tự nhiên nhất của nửa kia sau cơn say.

Người vợ trong đoạn video gây chú ý là Nguyễn Hòa Anh (23 tuổi, Hà Nội). 9X cho biết chồng kém cô 4 tuổi, song là người chững chạc, tâm lý và rất chiều vợ.

Người chồng sau khi tỉnh dậy với gương mặt bị vẽ chằng chịt. Ảnh cắt từ clip.

Hòa Anh chia sẻ với Zing.vn cách đây hai ngày, khi chồng đi nhậu với bạn về trễ, đánh thức giấc ngủ của cô, cô chưa nghĩ ra cách hay để "trừng trị". Chờ lúc nửa kia ngủ, Hòa Anh mới cặm cụi dùng đồ trang điểm vẽ mắt kính, tô son môi cho chồng.

Sau đó, 9X cố tình quay biểu cảm đáng yêu của bạn đời khi không biết bị vẽ lên mặt và đăng Facebook để anh xấu hổ mà bỏ nhậu.

Hòa Anh kể lúc biết chuyện, chồng cô ngay lập tức xóa clip và hình ảnh lưu trong điện thoại của vợ. Tuy nhiên, 9X đã nhanh tay sao chép vào một thư mục khác và vẫn thường lấy ra nhìn rồi cười một mình.

Những hình ảnh nhí nhảnh, hài hước của đôi vợ chồng trẻ

Cô gái 23 tuổi tâm sự chồng cô nhỏ hơn 4 tuổi, nhưng từ ngày yêu nhau đã tỏ ra chững chạc và luôn khiến cô yên lòng. Điều khiến Hòa Anh thấy may mắn chính là việc nửa kia chiều chuộng, yêu thương vợ. Cha mẹ chồng cũng quan tâm, xem cô như con gái ruột.

Phần lớn dân mạng tỏ ra đồng tình với cách "trừng trị" chồng hài hước của Hoà Anh. Một số khác còn không nhịn được cười trước những hình ảnh ngộ nghĩnh, hay việc người vợ tô son cho chồng.

Bên cạnh đó, nhiều người thậm chí còn nêu sáng kiến nếu vẽ lên mặt, trước đó cần bôi dầu ăn để nửa kia phải mất cả giờ mới có thể rửa sạch.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP