Giải trí

Người vợ kém 10 tuổi đứng sau thành công của nghệ sĩ Trung Anh

Diễn viên Trung Anh "Về nhà đi con" vừa chia sẻ bức ảnh gia đình trên trang cá nhân. Vợ của nam nghệ sĩ gây chú ý vì vẻ ngoài trẻ trung so với tuổi.

Hôm 25/8, NSND Trung Anh đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình trên trang cá nhân. Trong ảnh, diễn viên phim Về nhà đi con vui vẻ ngồi cạnh vợ và con gái đầu.

"Cả nhà được một buổi tối nói chuyện vui vẻ, chẳng mấy khi có bức ảnh đẹp khoe Facebook. Mong mỗi chúng ta dù cuộc sống khó khăn hay sang giàu, đầy đủ sung túc hay thiếu thốn chật vật thì ai cũng có một mùa trăng đong đầy hạnh phúc bên gia đình, dù chỉ là những hạnh phúc giản đơn, bình dị", nghệ sĩ Trung Anh chia sẻ.

Nghệ sĩ Trung Anh khoe ảnh hạnh phúc gia đình trên trang cá nhân.

Dưới phần bình luận, khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hạnh phúc của gia đình nghệ sĩ Trung Anh. Bên cạnh đó, người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi cho vẻ ngoài trẻ trung so với tuổi của bà xã nam diễn viên.

"Anh chăm chị Minh Hiếu thế nào mà càng ngày càng trẻ ra thế ạ?", " Ảnh gia đình đẹp và hạnh phúc quá! Cô xinh ghê", "Vợ chú nhìn phúc hậu quá"... là những bình luận của độc giả trước bức ảnh gia đình hạnh phúc của nghệ sĩ Trung Anh.

Nghệ sĩ Trung Anh có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và hai con.

Vợ của nghệ sĩ Trung Anh kém chồng 10 tuổi. Chị làm nghề kế toán nhưng có sự am hiểu sâu sắc về nghệ thuật và thường xuyên góp ý về các vai diễn của chồng.

Trong một bài phỏng vấn trên báo chí, nghệ sĩ Trung Anh dành nhiều lời khen có cánh cho vợ. Diễn viên 58 tuổi chia sẻ vợ là người hy sinh, đứng sau những thành công của mình. Chị luôn tạo điều kiện, hỗ trợ để chồng được yên tâm theo đuổi nghiệp diễn. NSND Trung Anh hiện có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên vợ và hai con.

Diễn viên Trung Anh được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như Nếp nhà, Hoa cỏ may, Những đứa con của làng, Người phán xử và gần đây là Về nhà đi con.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP