Xã hội

Người tung ảnh 'nóng' của cô giáo mầm non ở Thanh Hóa lên mạng xã hội nói gì?

Sự việc cô giáo mầm non tố cáo người tình cũ tung ảnh "nóng" lên mạng xã hội đang khiến dư luận xôn xao. Mới tung ảnh bất ngờ lên tiếng "tố" ngược cô giáo.

Người tung ảnh nóng với cô giáo lên mạng xã hội nói gì?. Ảnh VTC News.

Mới đây, dư luận xã hội xôn xao khi cô giáo L.T. D., giáo viên Trường mầm non Sơn Điện (huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa) tố cáo bị người tình cũ tung ảnh "nóng" lên mạng.

Trả lời báo chí, cô giáo D. cho biết, những hình ảnh trên mạng xã hội chính là hình ảnh do cô chụp và được sự đồng ý của người có mặt trong ảnh.

“Trước đây, tôi có yêu một người đàn ông tên là P.V.Q (SN 1950), ở TP.Ninh Bình. Ông Q. nói với tôi là vợ ông ấy đã chết nên ông ta đến huyện Quan Sơn làm công việc tự do, rồi nảy sinh tình cảm với tôi.

Trong thời gian yêu nhau, được sự đồng ý nên tôi đã dùng điện thoại của mình chụp lại một số bức ảnh (đang xuất hiện trên mạng xã hội), với mục đích lưu giữ làm kỷ niệm. Sau khi chụp ảnh, tôi có gửi những hình ảnh đó sang điện thoại cho ông Q.”, báo Dân Việt dẫn lời cô D.

Tuy nhiên, sau một thời gian yêu nhau, giữa ông Q. và cô D. nảy sinh mâu thuẫn, nên cô D. quyết định chia tay ông Q. Sau khi cô D. kết hôn với một người khác ở huyện Quan Sơn, những hình ảnh nóng mà cô D. đã gửi vào máy ông Q. trước đó liên tục xuất hiện trên mạng xã hội.

Cô D. cho biết, việc bị lộ ảnh nóng đã ảnh hưởng rất lớn đến công việc và cuộc sống của cô.

Người tung ảnh nóng của cô D. lên mạng xã hội đã có chia sẻ bất ngờ về vụ việc.

Trước những ồn ào của dư luận, chiều 15/3, ông Q. đã có những chia sẻ với PV Đời sống Plus. "Tôi tên là Phạm Q. S., tôi không phải tên Q. như báo chí đã đăng tải. Tôi chính là người đã tung bức ảnh 'nóng' của tôi và cô D. lên mạng xã hội", ông S. thẳng thắn chia sẻ.

Ông S. cho biết, ông là kỹ sư điện về hưu, quê ông ở Ninh Bình. Vợ ông S. đã mất từ năm 2014, các con đều đã trưởng thành.

Sau khi nghỉ hưu, ông S. lên Quan Sơn (Thanh Hóa) làm thêm. Tại đây, ông quen biết cô D. rồi 2 người nảy sinh tình cảm yêu đương.

"Tôi và cô D. gặp nhau từ tháng 8/2016. Cô D. nói với tôi là đã ly hôn nhưng mãi sau này tôi mới biết cô ấy nói dối. Cô ấy và chồng đến tháng 7/2017 mới ly hôn. Chúng tôi đã tính đến kế hoạch sống với nhau lâu dài. Cô D. cũng đã về nhà tôi nhiều lần, còn tôi có thời điểm sống cùng cô D. tại Quan Hóa như vợ chồng", ông S. chia sẻ.

Cũng theo ông S., bức ảnh "nóng" ông tung lên mạng do chính tay cô giáo D. chụp. "Cô ấy biết gia đình tôi thế nào nên đã từng đe dọa và tung bức ảnh nhằm mục đích làm nhục và tống tiền”, ông S. kể

Cũng theo lời của ông S. cô D. từng tỉ tê hứa sẽ chăm sóc suốt đời nhưng hạnh phúc chẳng tày gang.

“Tôi chia tay là do phát hiện cô ấy đi chơi và dành tình cảm cho người đàn ông khác vào dịp tết dương lịch. Tôi tuyên bố “Em sống như vậy anh không tiếp tục được nữa. Cô ấy đã không thật lòng với tôi, nói dối tôi và sau đó lấy chồng vào hôm 20 Tết", ông S. tiếp tục giãi bày.

Người đàn ông tuổi gần 70 cũng tỏ ra ân hận khi đã tung ảnh "nóng" của 2 người lên mạng xã hội và có những lời lẽ rất nặng nề dành cho cô D. Ông S. nói: "Tôi khẳng định, trước đây cô D. dùng ảnh này để đe dọa tôi, tôi có bằng chứng. Còn mới đây tôi thừa nhận đã tung bức ảnh này lên mạng và cũng có nặng lời”, ông S. nói.

Ông S. cho biết thêm, tất cả những tranh cãi, mâu thuẫn hay việc cô D. dọa dẫm, tống tiền ông S. vẫn còn lưu giữ trong điện thoại. Ông thừa nhận đã sai khi tung ảnh "nóng" lên mạng nhưng cũng "sẵn sàng làm việc với cơ quan chức năng để làm rõ trắng đen".

"Tôi mới biết cô D. làm đơn tố cáo tôi sáng nay (15/3). Tôi sẵn sàng làm việc với công an (nếu có). Bản thân tôi cũng sẽ làm đơn và gửi những hình ảnh, tin nhắn cho cơ quan công an tỉnh Ninh Bình để làm rõ về vụ việc này", ông S. nói.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP