Cộng đồng mạng

'Người thương' trong MV Bích Phương là siêu mẫu cao 1,80 m, body 6 múi

Đặng Công Sơn từng đoạt giải Siêu mẫu hình thể tại cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam" trước khi gây chú ý trong MV "Đi Đu Đưa Đi" của Bích Phương.

Tối 28/8, MV Đi Đu Đưa Đi của Bích Phương ra mắt nhanh chóng đạt hơn 5 triệu lượt xem sau 2 ngày công chiếu. Ngoài việc được dân mạng khen MV có nội dung hài hước, giai điệu vui tươi, dàn trai đẹp 6 múi cũng là tâm điểm của sự chú ý.

Trong đó, nam chính trong MV là Đặng Công Sơn (sinh năm 1996, Quảng Trị) được quan tâm hơn cả. Anh từng tốt nghiệp khoa Kỹ thuật điện tử, Cao đẳng Công nghiệp Huế. 9X hiện là người mẫu, diễn viên và PT tự do.

Chia sẻ với Zing.vn, Công Sơn nói khá hồi hộp khi đóng MV cùng đàn chị. "Mình được ê-kíp của chị Phương mời vào dự án lần này. Lúc đó mình cảm giác hồi hộp và có chút lo lắng. Vì đây là MV đầu tiên mình tham gia nên sợ không diễn tốt sẽ làm khán giả thất vọng", anh tiết lộ.

Trước khi xuất hiện và gây chú ý trong MV Đi Đu Đưa Đi của Bích Phương, Công Sơn từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018 và nhận được giải phụ Siêu mẫu hình thể. Sau cuộc thi, anh hoạt động nhiều trong vai trò người mẫu.

Ngoại hình của Công Sơn được dân mạng nhận xét giống với các diễn viên Hàn Quốc. Ngoài ra, chiều cao 1,80 m cùng kiểu tóc và gu thời trang trẻ trung của 9X cũng được nhiều người quan tâm.

Theo Công Sơn, để có được ngoại hình như hiện tại, anh đã có quá trình luyện tập khắc nghiệt. "Ngày xưa mình rất ốm, may mắn có một người bạn rủ cùng đi tập gym để cải thiện ngoại hình, tập mãi rồi thành đam mê", 9X nói. Ngoài ra, anh cũng cho biết sau khi tập luyện một thời gian, nhờ có chiều cao nên được mời vào nhóm model, bắt đầu hoạt động với tư cách người mẫu.

Hiện tại, ngoài diễn xuất và xuất hiện trên sàn catwalk, Công Sơn vẫn tiếp tục công việc PT.

"Mình sẽ cân nhắc tham gia các MV khác nếu phù hợp với ngoại hình và khả năng diễn xuất", 9X khẳng định.

Tác giả: Hoài Vỹ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP