Tin Hà Tĩnh

Người thân kể vụ nữ chủ quán ăn đêm bị khách hành hung

"Lúc về tới quán, vợ tôi đã nằm dưới nền nhà với đầy vết thương. Hai con nhỏ thấy mẹ bị đánh vì quá hoảng sợ mà chạy vào phòng đóng kín cửa", anh Kiên nói về việc vợ bị hành hung.

Chiều 22/4, chị Đ.T.G. (31 tuổi, trú xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh) vẫn nằm điều trị tại Khoa Chấn thương - Y học thể thao, Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh sau khi bị ba người đàn ông dùng ghế nhựa hành hung.

Chia sẻ với Zing, anh Kiên (chồng chị G.) cho biết gần một ngày điều trị song vợ anh còn choáng váng đầu, buồn nôn, đau nhức vùng đầu, lưng do bị đánh. Nạn nhân hiện chưa thể ăn uống mà phải truyền nước.

"3 người đàn ông lao vào dùng ghế, ấm đun nước đánh vợ tôi đến ngất xỉu. Hai đứa con nhỏ chứng kiến mẹ bị đánh vì quá hoảng sợ mà chạy vào phòng đóng kín cửa", anh nói.

Cảnh 3 người đàn ông dùng ghế đánh nữ chủ quán đến nhập viện. Ảnh cắt từ clip.


Theo anh Kiên, vợ chồng anh nhiều năm mở quán ăn đêm và sinh sống ở thôn Tân Trung (xã Thạch Trung). Quán thường mở từ chập tối đến khoảng 2h ngày hôm sau thì đóng cửa.

Khoảng 1h50 ngày 22/4, khi quán gần đóng cửa thì có 7 người đàn ông bước vào. Sau khoảng 10 phút ngồi tại bàn chưa gọi món, một vài người trong nhóm liên tục yêu cầu chủ quán đưa thuốc lào và đồ uống. Vì hết thuốc nên họ lớn tiếng quát mắng, văng tục.

Trong lúc chị G. đứng ra giải thích, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Một người đàn ông lúc này bất ngờ đứng dậy dùng ghế lao ra đánh.

Lo sợ nhóm người sẽ tiếp tục gây rối, chị G. lấy điện thoại gọi cho chồng. Anh Kiên lúc đó đang chạy taxi chở khách.

Ngay sau đó, hai người trong nhóm tiếp tục cầm ghế, ấm đun nước tấn công. Sự việc chỉ dừng lại khi một số người đi cùng vào can ngăn.

Chị G. đang điều trị tại bệnh viện sau khi bị 3 người đàn ông hành hung. Ảnh: P.T.


"Lúc tôi về vợ đã nằm gục dưới nền nhà với đầy vết thương. Người dân sống cạnh thấy nhóm người quá hung hăng đã không dám vào căn ngăn", anh Kiên nói.

Người thân nạn nhân cho biết đã trình báo sự việc đến công an sở tại và mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra, xử lý người vi phạm.

Trao đổi với Zing, lãnh đạo Khoa Chấn thương - Y tế thể thao (Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh), cho biết ngoài các vết thương phần mềm ở vùng tay, lưng, vai, bệnh nhân còn bị đánh vào đầu nên bác sĩ đã chụp cắt lớp vi tính và chẩn đoán, theo dõi tổn thương nội sọ.

Cùng ngày, lãnh đạo Công an xã Thạch Trung cho biết cơ quan điều tra đang triệu tập những người liên quan để làm rõ hành vi, xác định tính chất vụ việc để xử lý.

Tác giả: Hoàng Dương

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP