Video

Người say rượu chạy xe máy 'đảo như rang lạc' trên quốc lộ

Người đàn ông say rượu chạy xe máy liên tục đánh võng khiến tài xế ôtô đi sau không dám vượt.

Người đàn ông say rượu chạy xe máy trên quốc lộ 20 (Lâm Đồng) liên tục đánh võng chiếm hết làn đường. Nhiều lúc, người này còn lái xe lấn sang làn ngược chiều. Tài xế ôtô bóp còi xin vượt nhưng dường ông ta không nghe. Video được Facebook An Phạm đăng trên mạng ngày 12/11 đang gây xôn xao cộng đồng.

Sau khi xem video, nhiều người đưa ra lời khuyên cho các cánh mày râu cần phải biết tự chủ bản thân và nói không với rượu bia khi lái xe. "Uống rượu say mà còn chạy xe thế này thì nguy hiểm quá. Đi chao đảo, lấn sang làn ngược chiều tông vào xe tải thì bảo sao lại chết tại số. Hãy thương vợ con, gia đình đừng vì ly rượu làm khổ người thân", Facebook Hoàng Điệp viết.

Còn Facebook Thành Nhân khuyên: "Hằng năm, nước ta rất nhiều vụ tai nạn chết người mà nguyên nhân là rượu bia. Vợ mất chồng, con mất cha... Vậy tôi mong mọi người hãy cố gắng tỉnh táo, hãy nghĩ cho mình và cho những người mình yêu thương. Đừng để xảy ra những cái chết lãng xẹt vì rượu bia".

"Theo quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, người điều khiển xe mô tô, xe gắn máy uống rượu bia sẽ bị phạt tiền từ 1 triệu đồng đến 2 triệu đồng mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn vượt quá 50 miligam đến 80 miligam/100 mililít máu. Ngoài việc bị phạt tiền, người điều khiển xe vi phạm còn bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe từ một đến 3 tháng", Facebook Xuân Hậu cho biết.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP