Video

Người phụ nữ vừa mở cửa ôtô vừa như lái xe trên đường

Hành động của nữ tài xế khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Sự việc xảy ra được cho là tại khu vực thị xã Cam Đường, Lào Cai vào sáng ngày 26/1. Theo đó, một nữ tài xế điều khiển chiếc ôtô 7 chỗ đang đi trên tuyến đường có nhiều phương tiện qua lại. Tuy nhiên người này lại vừa mở cánh cửa ôtô vừa thò người ra ngoài, đứng lái xe.


Nhiều người thấy lo lắng sau khi xem đoạn video, không ít người chỉ trích hành vi bất chấp an toàn giao thông của nữ tài xế. Tài khoản Số Đỏ nói: "Uầy, bà chị này định tập dượt trước trận chung kết U23 Việt Nam hay sao. Nguy hiểm quá". "Thế này thì chịu thua rồi, dại hết phần người khác nhưng mà đừng có bắt người khác phải chết theo mình", Facebooker Khánh Phạm không hài lòng.

Một vài người lại cho rằng chiếc xe không phải do nữ tài xế này điều khiển. Tài khoản Việt Dũng phát biểu: "Hình như là cãi nhau rồi bà này nhảy lên nhưng lái xe không chịu dừng, hình như có người lái mà". "Nhìn kỹ hình như có người lái, chị này chỉ là đang bám bên ngoài, các bác xem kỹ đi", người dùng Facebook Nguyễn Khuê cũng nói.

"Dù là có người lái thì việc mở cửa xe khi đang đi trên đường như thế, đứng tư thế đó cũng rất nguy hiểm. Đúng là không biết suy nghĩ", một Facebooker khác bình luận.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP