Pháp luật

Người phụ nữ U50 bị trai trẻ dọa đưa "clip nóng" cho chồng để tống tiền hàng chục triệu đồng

Hiệp dùng máy quay ghi lại cảnh quan hệ của mình với chị Yến Nhung trong những lần vui vẻ. Thiếu tiền, gã trai trẻ dùng clip uy hiếp người phụ nữ 46 tuổi đã có chồng để lấy tiền.

Ngày 24/10, Công an huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long đang giữ hình sự đối tượng Huỳnh Nghĩa Hiệp (35 tuổi, ngụ huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

Tại cơ quan công an, Hiệp thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Hiệp và chị Yến Nhung (tên đã thay đổi, 39 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long) có quen biết và nảy sinh tình cảm nam nữ dù cho chị này đã có chồng.

Trong thời gian quen nhau, cả 2 nhiều lần đi khách sạn để tâm sự. Mỗi lần quan hệ tình dục với nhau, Hiệp dùng máy quay lại.

Khoảng tháng 9/2019, Hiệp không có tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định dùng cảnh quay quan hệ với chị Yến Nhung để uy hiếp đe doạ. Hiệp yêu cầu người phụ nữ phải đưa 30 triệu đồng cho mình nếu không sẽ đưa đoạn clip này cho chồng chị.

Do lo sợ nên chị Yến Nhung đã đưa cho Hiệp 30 triệu đồng để không lộ chuyện. Gần đây, Hiệp lại tiếp tục đe doạ yêu cầu chị Yến Nhung phải đưa tiền cho mình nếu không sẽ đưa clip quan hệ cho chồng chị này.

Chiều 21/10, chị Yến Nhung gặp Hiệp ở thị trấn Vũng Liêm, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long để đưa 25 triệu đồng. Lúc này, công an ập vào bắt quả tang đưa về trụ sở.

Tác giả: Minh Toàn

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP