Xã hội

Người phụ nữ tử vong sau va chạm với xe tải "hổ vồ"

Lưu thông cùng chiều, ô tô tải “hổ vồ” rẽ phải va chạm với một xe máy, khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn giữa xe tải "hổ vồ" với xe máy khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ


Chiều 26/10, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) xác nhận, cơ quan CSĐT huyện đang thụ lý giải quyết vụ tai nạn liên quan đến ô tô tải loại 4 chân với một xe máy, khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 13h5 chiều cùng ngày, tại Ngã 3 Ngọc Hồi - Nguyễn Bồ thuộc địa bàn huyện Thanh Trì, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng giữa ô tô tải loại 4 chân mang BKS 29H - 013.73 va chạm với một người phụ nữ đi xe máy cùng chiều mang BKS: 29M1-346.62. Cú va chạm mạnh cuốn người phụ nữ vào gầm ô tô tải "hổ vồ" dẫn đến tử vong tại chỗ.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên ô tô tải lưu thông trên đường Ngọc Hồi hướng Thường Tín rẽ phải vào đường Nguyễn Bồ thì xảy ra va chạm với xe máy BKS: 29M1-346.62 khiến người phụ nữ điều khiển tử vong tại chỗ.

Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng, lực lượng cảnh sát địa bàn và Công an huyện Thanh Trì đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Tác giả: Văn Huế

Nguồn tin: atgt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP