Xã hội

Người phụ nữ tử vong sau 2 phút xung điện châm cứu tại phòng khám tư

Sau khi xung điện châm cứu được khoảng 2 phút thì bà B. bất tỉnh. Mặc dù đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng bà đã tử vong

Người phụ nữ bất tỉnh sau 2 phút xung điện châm cứu tại phòng khám và tử vong ngay sau đó. Ảnh minh họa

Ngày 5/9, công an tỉnh Thái Nguyên cho NLĐ biết, đơn vị này đang điều tra, làm rõ vụ người phụ nữ tử vong sau 2 phút xung điện châm cứu tại phòng khám tư do người Đài Loan làm chủ. Theo đó, trường hợp tử vong là bà Nguyễn Thị B. (SN 1970, trú tại TP Sông Công, tỉnh Thái Nguyên).Thông tin ban đầu, ngày 4/9, bà B. đến Công ty TNHH thiết bị y tế KAO Việt Nam khám, điều trị bệnh liên quan đến xương khớp.

Sau đó, bà B. được ông Kao Chuan Pao (sinh năm 1941, quốc tịch Đài Loan) - Giám đốc Công ty trực tiếp sử dụng máy điện trị liệu (không rõ nhãn hiệu) của công ty để thao tác. Tuy nhiên, sau khi xung điện được khoảng 2 phút thì bà B. bất tỉnh.

Ngay sau đó, ông Pao và bà Đỗ Thị Quý Hằng (SN 1976, là phiên dịch của ông Pao) đã gọi xe taxi đưa bà B. đến Bệnh viện C cấp cứu. Khi vào tới bệnh viện, bà B. đã tử vong. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Theo nguồn tin trên PN Online được biết, Công ty TNHH Thiết bị y tế Kao Việt Nam được cấp phép thành lập năm 2006 và đi vào hoạt động từ năm 2007. Đây là công ty có ngành nghề kinh doanh theo giấy phép là sản xuất thiết bị, dụng cụ y tế, nha khoa, chỉnh hình và phục hồi chức năng. Cụ thể là sản xuất kim châm cứu tiệt trùng dùng một lần, có địa chỉ tại tổ 1 (phường Phố Cò, TP Sông Công) để chữa đau lưng, thoái hóa đốt sống lưng.

Tác giả: Nguyệt Hà (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP