Nhà đẹp

Người phụ nữ sửa lại nhà tắm khiến nhiều người hoảng sợ

Katie, người Anh, muốn khu vệ sinh của gia đình gợi nhớ tới bệnh viện tâm thần với các chi tiết trang trí kỳ quặc.

Katie Hayward, sống ở thành phố Derby (Anh), là người thích khám phá những ngôi nhà bỏ hoang. Một trong những chuyến đi ấn tượng nhất của cô là tới một bệnh viện không còn ai sử dụng.

Khu vệ sinh nhìn thoáng qua không có gì đặc biệt với đầy đủ thiết bị như bồn tắm, bồn rửa tay, bồn cầu.

Khi tiến hành sửa nhà tắm, Katie quyết định lấy cảm hứng từ trại tâm thần đó. Người phụ nữ 30 tuổi dành rất nhiều thời gian ở các chợ đồ cũ, lên mạng để mua những món đồ trang trí hợp với mong muốn trên.

Trong WC mới sửa có những bộ phận con người làm bằng nhựa như não, mắt, các loại kim, hộp y tế, xe đẩy trong viện. Katie còn sưu tầm được cả những lá thư, bưu thiếp của gia đình và bạn bè gửi cho các bệnh nhân tâm thần.

Các yếu tố trang trí đó chủ yếu tốn công sức và thời gian để tìm còn chi phí bỏ ra mua không đắt, tổng cộng khoảng 650 USD.

Đồ trang trí gợi nhớ tới các bệnh viện tâm thần vào thế kỷ 19.

"Những người lần đầu ghé qua thường bị sốc. Nhưng tôi thấy nhà tắm của mình sau khi sửa khá thú vị. Tôi thích ngắm nhìn tất cả những thứ đó và cảm thấy rất thư giãn. Tôi thích đọc thông tin về những người sống ở trại tâm thần và nghĩ về cuộc đời của họ", Katie chia sẻ.

Theo Metro, rất nhiều người thấy khó hiểu khi ghé vào WC của gia đình Katie. Tuy nhiên, người thân và bạn bè của cô đã nhanh chóng thích nghi. Mẹ của cô đã mua tặng con gái một chiếc máy trị liệu sốc điện. "Các bạn tôi biết rằng tôi có một chút kỳ quặc, họ chấp nhận đó là một phần tính cách của tôi", Katie nói.

Tác giả: An Yên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP