Video

Người phụ nữ sinh con trên đường rồi vứt luôn vào thùng rác

Em bé may mắn được các nhân viên của một phòng khám gần đó phát hiện kịp thời.

Theo Pear Video, một bé gái sơ sinh ở Trung Quốc đã được cứu sống sau khi bị mẹ ném vào thùng rác trên đường. Người mẹ lên cơn đau đẻ và sinh con ngay trên đường thành phố Quế Lâm, khu tự trị Choang Quảng Tây vào ngày 30/1 trong tiết trời giá lạnh.

Bác sĩ Yang Jin'e, làm việc ở phòng khám gần đó, cho biết cô đã nhìn thấy một phụ nữ ngồi xổm gần thùng rác. Bác sĩ Yang chỉ nhìn thấy lưng của người phụ nữ chứ không nhìn thấy mặt của cô này. "Tôi nghĩ cô ấy đi vệ sinh nhưng sau đó lại thấy cô ta ném cái gì đó vào thùng rác", bác sĩ Yang nói.

Bác sĩ Yang chỉ nơi người mẹ vứt lại con gái.

Bác sĩ Yang cùng vài đồng nghiệp ra kiểm tra thùng rác và tìm thấy một em bé với cơ thể đã chuyển sang màu tím ngắt. Theo bác sĩ Yang, đứa trẻ không hề khóc. Họ ngay lập tức đặt em bé vào một thùng carton, ủ ấm và sau đó đưa đến bệnh viện.

Trong cuộc phỏng vấn với đài phát thanh địa phương, bác sĩ Yang mô tả người mẹ khoảng 30 tuổi. Bản tin cũng cho biết nhiệt độ ở Quế Lâm vào ngày hôm đó chỉ 2 độ C.

Bé gái đang được chăm sóc trong lồng kính.

Hiện em bé được điều trị ở bệnh viện Bác Ái của thành phố. Bác sĩ Wei Yi của bệnh viện cho biết bé được sinh non. Kiểm tra sơ bộ ban đầu cho thấy bé gái khoẻ mạnh. Cảnh sát đang điều tra vụ việc và truy tìm người mẹ.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP